| 01-09-2017 | 10:57:51

5 kiểu tóc vừa xinh vừa hợp để diện tới trường mà cô nàng nào cũng "kết"

 1. Tóc tết 2 bên

Từng bị chê sến nhưng dạo gần đây, tóc tết 2 bên ngày càng được các cô nàng yêu thích. Con gái Hàn, con gái Thái đều đang tích cực diện kiểu tóc này đi học vì nó vừa dễ thương, nữ tính mà lại vẫn gọn gàng, năng động. Dù tóc chỉ ngắn tới vai hay dài ngang lưng, bạn cũng dễ dàng áp dụng kiểu tóc này, nếu muốn điệu đà thêm thì chỉ cần nhấn nhá thêm một chiếc băng đô nhỏ xinh, đeo thêm đôi khuyên tai thật dễ thương là xong.

2. Tóc búi

Nếu bạn thích mát mẻ, gọn gàng thì chắc chắn không có kiểu tóc nào phù hợp để diện tới trường hơn tóc búi. Ngoài ra, tóc búi còn giúp "ngụy trang" đầu bẩn một cách hiệu quả, nếu bạn có lười gội đầu chút thì cũng không có gì phải lo lắng. Bên cạnh đó, tóc búi còn khiến khuôn mặt trông sáng sủa và trẻ trung hơn hẳn, giúp bạn F5 cho diện mạo của mình sau chuỗi ngày thường xuyên xõa tóc.

3. Tóc buộc nửa

Vẫn biết rằng khi đi học, chúng ta nên ưu tiên những kiểu tóc gọn gàng nhưng đối với những cô nàng thích xõa tóc thì sao? Để được xõa tóc như ý muốn nhưng vẫn đảm bảo gọn gàng, bạn chỉ cần tạo kiểu buộc nửa là xong. Cách tạo kiểu đơn giản này cũng phù hợp với nhiều độ dài tóc: tóc dài sẽ tạo cảm giác rất nhu mì, dịu dàng; tóc ngắn lại trông cá tính. Tóc buộc nửa vừa giúp giảm thiểu tình trạng tóc lòa xòa gây vướng víu mà vẫn giúp các nàng khoe được mái tóc óng ả của mình.

4. Tóc đuôi ngựa

Nếu bạn quá lười để tết tóc và cũng quá vụng về để có thể búi tóc cho thật đẹp thì tóc đuôi ngựa chính là lựa chọn hợp lý. Hiếm có kiểu tóc nào vừa gọn gàng, mát mẻ lại vừa xinh xắn, trẻ trung và hợp với mọi khuôn mặt như tóc đuôi ngựa. Để tô điểm cho kiểu tóc đơn giản này thêm nổi bật, bạn hãy chọn thun hoặc dây buộc thật bắt mắt.

5. Tóc kết hợp phụ kiện

Nếu bạn là một cô nàng mê phụ kiện, chắc chắn rằng ngay cả khi đi học, bạn vẫn muốn làm điệu cho mái tóc của mình với những item xinh xắn như băng đô, cặp tóc, v.v... Khi đi học, bạn hãy ưu tiên những mẫu băng đô trơn màu đơn giản hoặc loại có họa tiết với màu sắc trung tính, khi diện lên vẫn nổi bật mà không sợ bị lòe loẹt. Bạn có thể kết hợp băng đô với tóc đuôi ngựa hoặc tóc tết đều rất dễ thương.

Theo TTT

Chia sẻ