| 07-11-2020 | 09:13:30

Ấn tượng từ một công trình thanh niên

Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An vừa tổ chức khánh thành công trình thanh niên với chủ đề “Hào khí đất Việt” tại Công viên Dĩ An.


Thành đoàn Dĩ An thực hiện công trình “Hào khí đất Việt” tại Công viên Dĩ An

Vào Công viên Dĩ An, những hình ảnh trên panô tạo nên một không gian lịch sử thu hút người xem. 23 bức panô được lắp đặt trên những bức tường tại công viên có hình ảnh và thông tin tóm tắt về thân thế, sự nghiệp, công trạng của các danh nhân, anh hùng dân tộc Việt Nam. Những bức panô này đã giới thiệu tổng thể về các anh hùng, danh nhân gắn liền với mỗi giai đoạn lịch sử Việt Nam. Công trình có 23 bức panô thông tin về những danh nhân, anh hùng dân tộc Việt Nam, như: Nguyễn Du, Lê Quý Đôn, Nguyễn An Ninh, Võ Trường Toản, Đoàn Thị Điểm, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Thái Học, Phan Bội Châu…

Công trình thanh niên “Hào khí đất Việt” thể hiện sự kính trọng, biết ơn của tuổi trẻ thành phố đối với các vị anh hùng dân tộc qua các thời kỳ đấu tranh bảo vệ quê hương, xây dựng đất nước; đồng thời góp phần giáo dục lòng yêu nước, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục truyền thống cho thanh thiếu nhi và lòng tự hào dân tộc trong người dân trên địa bàn thành phố.

NHƯ Ý

Chia sẻ