| 10-07-2019 | 07:28:12

AutoKingdom Rental: Thương hiệu hàng đầu về cho thuê các dòng xe Limousine

 Thuộc Công ty Cổ phần Phát triển KCN Sóng Thần Bình Dương, AutoKingdom Rental là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về cho thuê các dòng xe Limousine từ 9 - 16 chỗ. Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trong lĩnh vực vận tải hành khách, AutoKingdom Rental đầu tư trang bị dòng xe Limousine từ 9 - 16 chỗ để chuyên cho thuê cũng như cung cấp các dịch vụ liên quan đến Limousine.

Đây là dòng xe có thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp, trau chuốt đến từng chi tiết với công nghệ hiện đại nhất như: Lót sàn gỗ, ghế da cao cấp rộng rãi có cả chức năng massage, bàn làm việc riêng, hệ thống âm thanh cực đỉnh, tủ lạnh -18 độ, cổng sạc điện thoại và wifi cực mạnh bảo đảm việc truy cập internet xuyên suốt hành trình.

Theo đại diện AutoKingdom Rental, với việc trang bị các dòng xe Limousine, công ty cung cấp đến khách hàng các dịch vụ đa dạng. Đồng thời, việc trang bị các dòng xe Limousine là mong muốn của AutoKingdom trong việc khẳng định mình, tạo sự khác biệt nhằm phục vụ khách hàng có những chuyến đi an toàn, tiện ích và khó quên trên những chặng đường dài...

Thông tin liên hệ: Số 45B, đường Yersin, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Hotline: 0911.377.677

XUÂN THI

Chia sẻ