| 18-04-2012 | 00:00:00

Bất ngờ với kết quả bán kết 7 Got Talent: Kiều Văn Thanh và Hương Thảo đi tiếp

Nằm ngoài dự đoán của khán giả, Kiều Văn Thanh và Hương Thảo đã trở thành hai gương mặt xuất sắc nhất bán kết 7 lọt vào chung kết với số phiếu bình chọn cao nhất.

“Chàng trai miền Tây Nam Bộ” với cây sáo do chính mình tự chế, Kiều Văn Thanh đã mang hương sắc và hơi thở của miền sông nước tới thi tài tại đêm bán kết 7 Vietnam’s Got Talent này.

  Kiều Văn Thanh Tại đêm bán kết 7, Kiều Văn Thanh đã tiếp tục khai thác thế mạnh thổi sáo của mình trên nền bài hát đậm chất Nam Bộ. Và chàng trai miền sông nước này cũng đã tạo được bất ngờ khi anh trình làng khán giả tiết mục hòa tấu nhạc cụ “3 trong 1” do anh tự chế thật độc đáo và mới lạ.

Nhờ khả năng sáng tạo cùng phần trình diễn ấn tượng, Kiều Văn Thanh đã ghi điểm với giám khảo và khán giả theo dõi chương trình. Và chàng trai miền Tây này đã chính thức đi thẳng vào vòng Chung kết với số phiếu cao nhất.

Nằm trong Top 3 cùng với Kiều Văn Thanh là hai gương mặt đều có tiết mục hát ấn tượng: Nguyễn Hương Thảo với tiết mục hát opera và Trần Thái Sơn với tiết mục beat box độc đáo, mới lạ.

MC Quyền Linh đã làm cho không khí chương trình dường như “nín thở”. Hương Thảo hay Trần Thái Sơn, đó đều là những sự lựa chọn khó bởi ai cũng có tài năng, ai cũng có một cách biểu diễn riêng nhưng lại vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Sau đó ít phút, không khí trường quay như “vỡ òa” khi cô gái hát Opera Hương Thảo đã được MC xướng tên. Và cô gái 22 tuổi này đã trở thành người giành được tấm vé cuối cùng để bước vào vòng chung kết đầy kịch liệt.

 Vòng thi chung kết 1 cuộc thi Vietnam's Got Talent sẽ được phát sóng lúc 20 gio72 ngày 22-4 trên kênh VTV3.

Theo VOV

Chia sẻ