| 13-01-2014 | 00:00:00

Bé Nguyễn Ngọc Phương Thảo và Phạm Ái Ngọc đăng quang

(BDO) Tối 12-1, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra chương trình ca múa nhạc - thời trang thiếu nhi “Chào xuân 2014” gây quỹ “Cây mùa xuân cho trẻ em vui tết”  và chung kết, trao giải hội thi Nét đẹp tuổi thơ - Búp bê xinh ngoan.

 

bé Nguyễn Ngọc Phương Thảo (thứ 2 bên phải qua) trong giây phút đăng quang

Diễn ra từ ngày 19-12, Sau nhiều tuần liền tranh tài sôi nổi, từ 117 thí sinh ở vòng bán kết, Ban Giám khảo đã chọn ra 34 em xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Ở vòng chung kết các thí sinh đã trải qua các phần thi: trang phục tự chọn, trang phục dân tộc, 7 thí sinh xuất sắc được chọn vào vòng thi ứng xử.

Kết quả,  giải nhất ở khối mầm non thuộc về bé Nguyễn Ngọc Phương Thảo (trường Mẫu giáo Hoa Mai), giải nhất ở khối tiểu học thuộc về bé Phạm Ái Ngọc (Trường tiểu học Nguyễn Du). Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 4 giải IV, 2 giải III, 2 giải II, và 40 giải phụ về trang phục đẹp và năng khiếu cho các thí sinh khác.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 7 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt tại Nhà Thiếu nhi tỉnh trao 20 phần quà, tổng trị giá 4 triệu đồng cho các em ở lớp học tình thương thị xã Thuận An. Đồng thời, chương trình cũng đã tổ chức gây quỹ “Cây mùa xuân cho trẻ em vui tết” do các Mạnh Thường Quân và khán giả xem chương trình ủng hộ. Kết quả đã thu về được hơn 45 triệu đồng, số tiền này sẽ được tặng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vào ngày 19-1 sắp đến.

Ngọc Như

Chia sẻ