| 07-10-2024 | 13:16:07

Bí thư Tỉnh ủy tiếp các nhà đầu tư Hàn Quốc

(BDO) Sáng 7-10, ông Nguyễn Văn Lợi,  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp ông Park Hang Seo, nguyên Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu môi trường đầu tư kinh doanh tại Bình Dương. 


Ông Park Hang Seo tặng quà lưu niệm đến Bí thư Tỉnh ủy 

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như một số định hướng lớn của tỉnh thời gian tới; đặc biệt là Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Trong đó, tỉnh sẽ ưu tiên thu hút đầu tư tư các lĩnh vực xây dựng đô thị thông minh, xanh và bền vững, tập trung vào ứng dụng công nghệ cao, năng lượng tái tạo và môi trường sống thân thiện. 


Bí thư Tỉnh ủy tặng quà lưu niệm đến ông Park Hang Seo 

Tầm nhìn đến năm 2050, Bình Dương sẽ trở thành trung tâm đô thị công nghiệp, dịch vụ hiện đại, phát triển bền vững, là điểm đến ưa chuộng của các doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao và dịch vụ công nghiệp.


Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với các nhà đầu tư Hàn Quốc

Cảm ơn Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp đoàn, ông Park Hang Seo và các thành viên trong đoàn đánh giá cao sự phát triển của tỉnh Bình Dương cũng như môi trường đầu tư thông thoáng, thuận lợi của tỉnh; đồng thời, mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để các doanh nghiệp đầu tư phát triển lâu dài tại tỉnh Bình Dương. 

Trí Dũng

 

Chia sẻ