| 23-09-2024 | 14:34:02

BIDV Nam Bình Dương khai trương thêm một phòng giao dịch

(BDO) Sáng 23-9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Nam Bình Dương đã khánh thành Phòng giao dịch VSIP III tại địa chỉ số 371, đường ĐT746, ấp 4, xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên. 


Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng giao dịch VSIP III

Việc khai trương Phòng giao dịch VSIP III nằm trong chiến lược mở rộng quy mô thị phần và mạng lưới hoạt động tại khu vực Bình Dương của BIDV nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu tài chính của các cá nhân và doanh nghiệp, đặc biệt trong khu công nghiệp VSIP III - một trong những trung tâm công nghiệp phát triển mạnh mẽ. 


Phòng giao dịch VSIP III đã trao tặng 100 triệu đồng cho quỹ an sinh xã hội xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên 

Phòng giao dịch VSIP III có vị trí địa lý, hệ thống giao thông thuận tiện, trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm, giải pháp tài chính đa dạng cùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Phòng giao dịch VSIP III cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, dịch vụ tài chính chất lượng cao, phục vụ các cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân với các sản phẩm như dịch vụ tín dụng, dịch vụ tiền gửi, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế và các dịch vụ tài chính cá nhân...


Nhân dịp khai trương, Phòng giao dịch VSIP III dành nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch và gửi tiết kiệm.

Thêm một phòng giao dịch đưa vào hoạt động cũng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng, đẩy mạnh phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, phát triển hệ thống ngân hàng số và các hoạt động tín dụng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác và phát triển giữa BIDV với các đối tác chiến lược tại địa phương.

Nhân dịp khai trương, Phòng giao dịch VSIP III trao tặng 100 triệu đồng cho quỹ an sinh xã hội xã Tân Lập.

Thanh Hồng

 

Chia sẻ