| 07-01-2014 | 00:00:00

Biểu diễn văn nghệ chào mừng Tết Giáp Ngọ phục vụ người dân vùng sâu, vùng xa

(BDO) Tối 6-1, tại Trung tâm Văn hóa xã Long Hòa (huyện Dầu Tiếng) đã diễn ra chương trình văn nghệ chào mừng Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ - 2014.

 Một cảnh trong kịch tuyên truyền “Đùa với tử thần” trong chương trình văn nghệ mừng tết Giáp Ngọ tại xã Long Hòa Đây là buổi lưu diễn đầu tiên trong chuỗi 15 chương trình tuyên truyền – chiếu bóng lưu động (TT-CBLĐ) phục vụ mọi tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh do đội TT-CBLĐ thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh thực hiện.

Khán giả đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ mang âm hưởng mùa xuân đầy vui tươi, hứng khởi và kịch tuyên truyền “Đùa với tử thần”. Với những tình tiết hấp dẫn, đầy tính giáo dục về an toàn giao thông, những đoạn video clip về tai nạn giao thông, những con số thống kê về tình hình tai nạn giao thông, các diễn viên, tuyên truyền viên đã chỉ ra những sai phạm và cách khắc phục những sai phạm của người tham gia giao thông.

Chương trình đã góp phần mang hương xuân đến các địa phương vùng sâu vùng xa và tuyên truyền an toàn giao thông để trong dịp tết nhà nhà, người người đều vui xuân hạnh phúc, sum vầy.

MINH HIẾU

Chia sẻ