| 29-12-2015 | 17:59:46

Cảnh sát giao thông tỉnh: Đồng loạt ra quân bảo đảm an toàn giao thông

Trong những ngày cuối năm, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) cũng tăng cường các hoạt động bảo đảm cho người dân được hưởng những ngày lễ an toàn.

 

Lực lượng CSGT chuẩn bị lên đường bảo đảm an toàn giao thông lễ Giáng sinh

Thượng tá Nguyễn Thành Công, Phó Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh, cho biết: “Thực hiện kế hoạch bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tạo điều kiện cho nhân dân đi lại được thuận lợi, an toàn và góp phần giữ vững an ninh, trật tự trong dịp lễ Noel 2015 và Tết Dương lịch 2016, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã đề ra những kế hoạch, phương án cụ thể, bố trí lực lượng tuần tra kiểm soát cũng như đứng chốt tại những điểm giao thông chính. Chúng tôi sẽ tập trung lực lượng để phòng ngừa và xử lý kịp thời những trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là những trường hợp tụ tập đua xe trái phép”.

Để bảo đảm an toàn cho dịp lễ Noel vừa qua, lực lượng CSGT đã phối hợp cùng nhiều lực lượng phân thành 6 tổ tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường chính của tỉnh; tập trung xử lý các hành vi chở quá số người, không đội mũ bảo hiểm, sử dụng rượu bia khi điều khiển xe, chạy quá tốc độ, đặc biệt là các trường hợp tụ tập đua xe, cổ vũ đua xe gây mất an ninh trật tự. Ngoài ra, lực lượng cũng đã bố trí 8 chốt thực hiện nhiệm vụ điều hòa giao thông, phòng ngừa ùn tắc tại những chốt giao thông trọng điểm trên địa bàn thành phố.

Theo ghi nhận, trên các tuyến đường trung tâm hướng về nhà thờ Chánh tòa như Cách Mạng Tháng Tám, Yersin, Trần Hưng Đạo..., lượng xe tập trung về khu vực này mỗi lúc một đông để tham dự lễ Giáng sinh. Lực lượng CSGT cũng như các lực lượng khác phải liên tục điều tiết, xử lý để tình hình giao thông được bảo đảm. Phần lớn người dân đều đánh giá tình hình an toàn giao thông có những chuyển biến rất tốt, lực lượng CSGT rất tích cực trong việc điều tiết giao thông để người dân đến với lễ hội được an toàn.

HOÀI ÂN - NGỌC HÀ

Chia sẻ