| 14-06-2014 | 12:06:57

Charm Plaza Sóng Thần: Vẫn vững bước trong khó khăn

Đúng như cam kết trước đây, dự án khu phức hợp Charm Plaza (Sóng Thần) đang được đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục theo kế hoạch mặc dù trong thời điểm kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều khó khăn.

Đúng như cam kết trước đây, dự án khu phức hợp Charm Plaza (Sóng Thần) đang được đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục theo kế hoạch mặc dù trong thời điểm kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều khó khăn. Theo chủ đầu tư, công trình hiện đang được xây dựng với tiến độ nhanh hơn dự tính ban đầu.

Vượt tiến độ

Cách đây không lâu, khu vực của dự án Charm Plaza ở ngã tư 550 còn là khu đất trống nhưng nay đã mọc lên một công trình cao tầng đồ sộ, uy nghi. Hiện tại đã thi công đến tầng thứ 19 trong tổng số 24 tầng, nhưng công trình xây dựng vẫn luôn được giữ trong trạng thái gọn gàng và mỹ quan đẹp mắt.

Ông Jeon Yong Ho, Giám đốc Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam, đại diện pháp nhân của Charm Engineering Co.,Ltd tại Việt Nam (chủ đầu tư dự án) cho biết, khác với những công trình xây dựng luôn gây ra tiếng ồn cũng như những bất tiện cho dân cư xung quanh, cho đến nay Charm Plaza chưa từng bị phàn nàn và luôn nhận được những đánh giá tốt của người dân về ý thức cũng như tính chuyên nghiệp trong xây dựng công trình. Có một thực tế hiện nay là các khu chung cư của Việt Nam sau khi hoàn công thường có một số vấn đề rắc rối nảy sinh gây khó khăn cho người dân sinh sống tại đó như thấm nước, hỏng thang máy. Đặc biệt, còn gây ra nhiều sự bất mãn cho người mua nhà khi mà thời gian hoàn công thường kéo dài và chậm trễ hơn so với thời gian đã công bố trên kế hoạch, ít thì vài tháng, nhiều thì có khi kéo dài cả năm. Thế nhưng, Charm Plaza luôn tự hào về năng lực thi công với chất lượng cao nhất. Công ty xây dựng Posco E&C Việt Nam đang xây dựng công trình với tiến độ nhanh hơn 2 tháng so với dự kiến. Với tư cách là một công ty xây dựng nổi tiếng toàn cầu, Posco E&C chắc chắn sẽ giữ lời hứa với khách hàng về thời gian thi công và chất lượng căn hộ.

   Công trình block đầu tiên đã xây dựng đến tầng thứ 19

Charm Plaza là dự án khu chung cư phức hợp với tổng quy mô 6 block chung cư, mỗi block bao gồm 24 tầng, với tổng cộng 2.700 căn hộ, được xây dựng bởi Tập đoàn Posco E&C. Công trình block đầu tiên của Charm Plaza được khởi công từ tháng 10 năm 2010, đến nay đã hoàn thành được 45% và dự kiến sẽ hoàn công sớm hơn kế hoạch ban đầu 2 tháng. Với quy mô 2.700 căn hộ, có thể nói Charm Plaza được xem như một điểm nhấn đáng chú ý tại khu vực Sóng Thần, tỉnh Bình Dương hiện nay. Charm Plaza đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng bằng 8 loại căn hộ, trong đó được yêu chuộng nhất là 5 loại với quy mô diện tích 45, 59, 72 và 92m2.

75% căn hộ đã được bán ra

Thị trường bất động sản hiện nay nhìn chung đang lâm vào tình trạng đóng băng, các nhà đầu tư đều thận trọng đầu tư vào thị trường bất động sản, vậy Charm Plaza có lo lắng? Ông Jeon Yong Ho cho biết, trước thực tế đó, các chủ đầu tư hiện đang chuyển hướng tập trung vào đối tượng là những nhà đầu tư bất động sản hơn là những khách hàng chỉ mua nhà với mục đích cư trú. Nhưng Charm Plaza thì hoàn toàn ngược lại. “Chúng tôi tập trung vào bộ phận khách hàng chính là những khách hàng mua căn hộ với mong muốn có một sự cư trú ổn định và lâu dài. Mục đích của công ty chúng tôi chính là mang lại cho khách hàng những căn hộ được đảm bảo sự hoàn hảo cả về thiết kế lẫn chất lượng ổn định cũng như những phương thức thanh toán hoàn toàn hợp lý. Trên nền tảng đó, chúng tôi đã và đang đạt được những thành công ngoài mong đợi”, ông Jeon Yong Ho nói.

Charm Plaza là dự án chung cư lớn và khá thành công hiện nay. Được xây dựng và tọa lạc ngay tại TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, chỉ cần 30-40 phút đi xe có thể di chuyển được đến trung tâm TP.HCM. Ngoài ra, gần khu vực chung cư Charm Plaza là một quần thể các khu công nghiệp lớn, tập trung nhiều người nước ngoài đến làm việc như Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, Khu công nghiệp Sóng Thần với hơn 600 công ty của Hàn Quốc, 500 công ty của Đài Loan… đang tập trung kinh doanh sản xuất tại đây.

Trên thực tế, số lượng người nước ngoài đang làm việc tại những khu công nghiệp này đã mua căn hộ tại Charm Plaza với mục đích cư trú khá lớn. Nhiều công ty nước ngoài còn mua để làm ký túc xá cho nhân viên hoặc làm nhà ở cho các chuyên gia, vì thế tổng số 404 căn hộ trong block chung cư đầu tiên đang xây dựng là không hề nhỏ nhưng hiện nay đã có tới 75% căn hộ được bán ra. Bên cạnh đó, khách hàng là người Bình Dương, TP.HCM cũng chiếm một phần không nhỏ trong block đầu tiên của Charm Plaza.

T.ĐỒNG

Chia sẻ