| 23-10-2012 | 00:00:00

Cháu Nam được quan tâm đặc biệt từ cộng đồng

Từ đầu tháng 10 đến nay, chương trình Hãy gọi đến chúng tôi tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ vật chất, tinh thần của bạn đọc gần xa. Thay mặt những hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ, chúng tôi chân thành tri ân những tấm lòng hảo tâm của bạn đọc.

Tuần qua, ngoài sự giúp đỡ, sẻ chia của bạn đọc, chúng tôi cũng nhận được một số ý kiến của các bạn, xin thông tin đến quý bạn đọc như sau:

- Chú Năm Phước ở xã Thanh An (Dầu Tiếng): đọc bài viết “Hy vọng mong manh”, viết về trường hợp bệnh nhân Lưu Lệ Kim bị bệnh ung thư giai đoạn cuối. Thương cảm cho hoàn cảnh của người bệnh, ông đã giới thiệu địa chỉ điều trị bệnh theo dân gian, đã có nhiều người đã hết bệnh hoặc bệnh tình được thuyên giảm.

- Bạn đọc có số điện thoại 0913950…: Đề nghị của bạn nên có thêm số tài khoản của chương trình Hãy gọi đến chúng tôi. Chúng tôi đã thực hiện theo yêu cầu của bạn và đã đăng tải từ 2 số báo vừa qua.

Riêng trường hợp cháu Trương Đình Nam bị bệnh ung thư (báo Bình Dương đăng ngày 19-10) đã được nhiều bạn đọc quan tâm chia sẻ:

- Bạn đọc tên Phương có số điện thoại 09082277… và bạn đọc có số điện thoại 0913788…: Thời gian qua, chương trình đã được sự quan tâm thường xuyên và tham gia tích cực vào các hoạt động từ thiện của 2 bạn. Bạn đề nghị cùng được tham gia vào chương trình giúp đỡ cháu Trương Đình Nam. Chúng tôi rất sẵn sàng và sẽ thông báo cho bạn ngày giờ tổ chức chuyến thăm và giúp đỡ cho cháu.

- Bạn đọc ở Huyện đoàn Tân Uyên muốn tìm hiểu thêm về hoàn cảnh của cháu Nam bị bệnh ung thư máu để có kế hoạch giúp đỡ cho cháu. Chúng tôi xin thông báo chi phí vô thuốc trị ung thư của cháu Nam là trên 11.800.000 đồng/ tháng.

BAN CÔNG TÁC XÃ HỘI 

Chia sẻ