| 30-06-2021 | 09:05:06

Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội Bình Dương: Ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Bình Dương vừa phát động cán bộ, công nhân viên, người lao động quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (ảnh).

Với tinh thần “tương thân tương ái”, cán bộ, công chức Chi nhánh NHCSXH Bình Dương đã hỗ trợ 71 triệu đồng từ nguồn ủng hộ ngày lương của cán bộ, công nhân viên, người lao động làm việc tại ngân hàng. Toàn bộ số tiền ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã được Chi nhánh NHCSXH Bình Dương chuyển khoản về Công đoàn NHCSXH Việt Nam và nhắn tin ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400. Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của cán bộ, công nhân viên, người lao động Chi nhánh NHCSXH Bình Dương trong công tác chung tay, góp sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Chi nhánh NHCSXH Bình Dương là một trong những ngân hàng tiên phong thực hiện có hiệu quả các chương trình an sinh xã hội và đặc biệt là chung tay, chia sẻ cùng Chính phủ và cộng đồng trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Với tinh thần “tương thân tương ái” đoàn kết, chia sẻ, thời gian qua, cán bộ, công nhân viên, người lao động Chi nhánh NHCSXH Bình Dương đã thực hiện một số chương trình vì cộng đồng, như: Xây nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, nhà tình thương cho hộ nghèo, trao học bổng tiếp sức học sinh nghèo đến trường, đóng góp chương trình “Cặp lá yêu thương” do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện; tặng quà tết cho hộ nghèo, các thương binh, bệnh binh và các mẹ Việt Nam anh hùng.

T.VY

Chia sẻ