| 15-01-2017 | 11:19:56

Chung kết Hội thi “Nét đẹp tuổi thơ – Búp bê xinh ngoan”: Sedghi và Kiến Văn đoạt giải nhất

Tối 14-1, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra vòng chung kết Hội thi Nét đẹp tuổi thơ – Búp bê xinh ngoan năm 2017 và chương trình ca nhạc Chào xuân 2017.

 

Vòng chung kết diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động với sự tham gia tranh tài của 27 thí sinh ở phần thi trình diễn trang phục đẹp với chủ đề Vui xuân. 6 thí sinh có số điểm cao nhất đã giành quyền vào vòng thi ứng xử với những câu hỏi xoay quanh về: ngày tết, học tập, giữ gìn vệ sinh môi trường và an toàn giao thông.

 

Tiết mục Chào Bình Dương ngày mới do Đội Nghệ thuật Măng non Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn

 

Các thí sinh khối “Nét đẹp tuổi thơ” với phần thi trình diễn trang phục đẹp  

 

Kết quả, Ilya Maleki Sedghi (Trung Tiểu học Việt Anh) và Nguyễn Hoàng Kiến Văn (Mầm non Vinh Sơn) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Nguyễn Đức Bảo Nguyên (Tiểu học Lê Hồng Phong) và Đặng Nguyễn Đăng Duy (Mầm non Việt Anh). Giải ba thuộc về Lê Phan Tường Vy (Tiểu học Lý Tự Trọng) và Phạm Nhã Kỳ (Mầm non Lê Thị Trung). Ngoài ra, BTC cũng đã trao 4 giải tư, gần 50 giải thưởng phụ cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi.

Dịp này, BTC đã trao 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi tỉnh. Đồng thời, chương trình cũng đã quyên góp được hơn 370 triệu đồng cho Quỹ “Cây mùa xuân cho trẻ em nghèo vui tết” từ các Mạnh thường quân và khán giả đến xem ủng hộ. Đây là một hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm, nhằm nhân rộng và phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách”, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa để có điều kiện vui xuân đón tết.

MINH HIẾU – NHI PHẠM

 

 

 

Chia sẻ