| 14-06-2024 | 08:05:42

Có nên lắp đặt điện năng lượng mặt trời cho gia đình?

Qua nhiều đánh giá nghiên cứu, hầu hết các chuyên gia đều kết luận việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời là giải pháp mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình. Cùng điểm qua những điểm cộng to lớn của điện năng lượng mặt trời thôi thúc chủ nhà sớm đầu tư.

1. Tiết kiệm tiền điện hàng tháng

Sử dụng điện từ năng lượng mặt trời có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Đặc biệt là những gia đình có nhu cầu sử dụng điện lớn, việc chuyển sang năng lượng mặt trời sẽ giúp giảm bớt gánh nặng về chi phí điện.

Nếu thực hiện lắp đặt hệ thống càng lớn thì sản lượng điện mặt trời tạo ra càng nhiều, điện lưới sử dụng sẽ ít đi và chi phí tiền điện bạn phải trả cho EVN cũng giảm đáng kể.

2. Chỉ tốn phí ban đầu và không chi phí vận hành

Mặc dù có chi phí ban đầu không nhỏ, nhưng hệ thống điện mặt trời có tuổi thọ cao và không đòi hỏi chi phí vận hành. Các thiết bị như tấm pin có thể sử dụng được từ 20 đến 30 năm nên hầu như không phải thay thế trong suốt vòng đời của hệ thống. Còn đối với biến tần và bộ lưu điện, tuổi thọ thường từ 5 năm đến hơn 10 năm tùy vào từng loại thiết bị.

3. Chi phí lắp đặt giảm dần

Với sự phát triển của công nghệ, chi phí lắp đặt hệ thống điện mặt trời đang giảm dần. Điều này làm cho việc lắp đặt hệ thống trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn cho nhiều hộ gia đình.

4. Chủ động cung cấp nguồn điện

Hệ thống có khả năng lưu trữ năng lượng hoặc hoạt động độc lập giúp người dùng không phải lo lắng về mất điện từ lưới. Nhờ tích hợp pin/ắc quy lưu trữ, nên khi mất điện điện lưu trữ trong pin/ắc quy sẽ được đem ra và sử dụng, việc cung cấp nguồn điện ổn định trở nên dễ dàng hơn.

5. Tuổi thọ và hiệu suất tốt hơn

Công nghệ sản xuất tấm pin ngày càng tiên tiến, cung cấp hiệu suất và tuổi thọ tốt hơn với thời gian hoạt động hơn 20 năm. Điều này mang lại lợi ích lớn cho người dùng, với ít tấm pin hơn, hiệu suất và sản lượng điện cũng cao hơn.

Việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời có thể là một lựa chọn thông minh cho gia đình bạn, mang lại nhiều lợi ích kinh tế và môi trường. Viettel Construction Bình Dương là đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lắp đặt, vận hành hơn 57Mwp trên địa bàn tỉnh. Với đội ngũ tư vấn và kỹ sư giàu kinh nghiệm, dịch vụ bảo hành chu đáo, Viettel Construction Bình Dương không ngừng phấn đấu, cải tiến hơn từng ngày, với mong muốn “Hướng đến nguồn năng lượng xanh – chung tay bảo vệ môi trường”. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời cho gia đình hay doanh nghiệp hãy liên hệ Viettel Construction Bình Dương để nhận ngay ưu đãi!

VIETTEL CONSTRUCTION BÌNH DƯƠNG - TỔNG CÔNG TY CP CÔNG TRÌNH VIETTEL

Hotline: 0867457337

Fanpage:
https://www.facebook.com/profile.php?id=61559009295777&mibextid=LQQJ4d

Website: https://solar.aiosmart.com.vn

Trụ sở chính: Tòa nhà Viettel, số 277 Đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

 

Chia sẻ