| 11-03-2020 | 16:37:59

Công an đang xác minh thông tin cô gái bị cướp tiền trong đêm

(BDO) Chiều 11-3, thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, cho biết: Công an TX.Bến Cát đang phối hợp với Công an phường Thới Hoà xác minh thông tin cô gái bị cướp vào đêm 10-3.


Công an đang xác minh thông tin vụ cô gái bị cướp khi vừa rút tiền tại trụ ATM trên địa bàn TX.Bến Cát lan truyền trên mạng xã hội

Theo thượng tá Thành, sau vụ cướp, cô gái đến văn phòng khu phố trình báo sự việc. Lực lượng công an đã đến khu vực được cho là nơi xảy ra vụ cướp nhưng không có trụ ATM nào, chỉ có cây bán nước tự động. Thời điểm xảy ra vụ việc nạn nhân đi cùng một người đàn ông khác. Lực lượng công an đã liên hệ với số điện thoại của bị hại thì nạn nhân yêu cầu công an không điều tra nữa… 

“Để đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương, Công an TX.Bến Cát vẫn đang tiếp tục xác minh vụ việc trên. Bên cạnh đó, yêu cầu người dân cần cảnh giác bảo vệ tính mạng và tài sản khi đi qua những đoạn đường vắng lúc trời tối để tránh sự việc đáng tiếc có thể xảy ra; khi xảy ra vụ việc cần trình báo đầy đủ cho công an nơi gần nhất để kịp thời điều tra; ngoài ra không đăng tải hay chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng tránh hoang mang dư luận, gây bất ổn an ninh trật tự tại địa phương. Nếu phát hiện sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật!”, thượng tá Thành thông tin.

Trước đó, nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh và thông tin về vụ cướp tiền tại trụ ATM trên địa bàn TX.Bến Cát xảy ra vào tối 10-3, khi chị N.T.K.C (18 tuổi, quê An Giang) điều khiển xe máy đến trụ ATM rút tiền. Khi rút tiền xong trên đường về bị 2 đối tượng ép xe, đánh vào mặt và kề  dao vào cổ khống chế cướp đi 5 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ