| 31-01-2020 | 10:11:03

Công an Dầu Tiếng: Xử lý 1 trường hợp vi phạm trên không gian mạng

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an huyện Dầu Tiếng đã mời Huỳnh Thanh Khanh (SN 1997 ngụ xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng) lên làm việc vì đối tượng này đăng tải clip vừa lái xe vừa tắm (ảnh).

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài 1 phút 30 giây với tiêu đề “Bạn hối đi nhậu không kịp tắm” ghi cảnh 2 thanh niên vừa lái xe máy biển số 61H1 - 508.30 chạy trên đường không đội mũ bảo hiểm vừa tắm, vừa đùa giỡn. Đoạn clip trên được các tài khoản Facebook khác chia sẻ trên 20 ngàn lượt like. Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng đã chỉ đạo Đội CSGT-TT truy tìm nhân vật trong đoạn clip.

Ngoài việc tuyên truyền, giáo dục, Đội CSTT-TT đã xử phạt vi phạm hành chính đương sự số tiền 1,8 triệu đồng, gồm các lỗi như: Người điều khiển xe và người ngồi sau xe không có mũ bảo hiểm; xe không có gương chiếu hậu bên trái, không có giấy chứng nhận bảo hiểm dân sự, người điều khiển không có giấy phép lái xe. Chủ xe là Nguyễn Hoàng Duy (ngụ ấp Long Thọ xã Long Hòa) cũng bị phạt số tiền 14 triệu đồng với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển.

HỒNG NGA

Chia sẻ