| 25-06-2021 | 10:41:55

Công an tỉnh: Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, liên quan đến nhiều người và nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh đã có công văn chỉ đạo công an các đơn vị địa phương tăng cường công tác phối hợp phòng, chống dịch bệnh.


Công an TX.Tân Uyên phối hợp các ngành thực hiện kiểm soát y tế

Theo chỉ đạo, công an các huyện, thị, thành phố chủ động, tích cực tham mưu ban chỉ đạo triển khai các phương án phòng, chống dịch bệnh tại địa phương phù hợp với tình hình hiện nay; quán triệt cán bộ, chiến sĩ nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho bản thân và gia đình, nhất là trường hợp có thân nhân làm việc trong các khu, cụm công nghiệp, những người trực tiếp làm nhiệm vụ truy vết, bảo vệ các khu cách ly, phong tỏa.

Công an TX.Tân Uyên chủ động phối hợp các ngành thực hiện mọi biện pháp để thu thập thông tin, truy vết nhanh, thần tốc các trường hợp tiếp xúc gần với ca nhiễm Covid-19; thực hiện phong tỏa, cách ly các khu vực có nguồn nhiễm Covid-19. Công an TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TP.Dĩ An và Công an TX.Bến Cát chủ động phối hợp, hỗ trợ công tác truy vết; phối hợp các ngành chức năng đẩy mạnh tuyên truyền trong các khu công nghiệp, khu nhà trọ công nhân, nâng cao ý thức chấp hành các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19; phối hợp kiểm tra, xử lý vi phạm về công tác phòng, chống dịch bệnh của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Kiên quyết không để dịch bệnh Covid-19 lây lan trong các khu, cụm công nghiệp.

NGỌC HÀ

Chia sẻ