| 26-07-2022 | 20:28:12

Công đoàn các KCN Bình Dương: Thăm hỏi và chia buồn với con gái của gia đình có 6 người tử vong

(BDO) Ngày 26-7, Công đoàn các KCN Bình Dương và Công đoàn cơ sở cùng ban giám đốc Công ty cổ phần Cơ khí Bình Triệu đã đến tỉnh Cà Mau để thăm hỏi, chia buồn với người thân trong gia đình có 6 người tử vong  ở phường Thới Hoà (TX.Bến Cát). Trong số 6 người tử vong có anh Lý Quốc Pháp, quản đốc xưởng cơ khí-Công ty Cổ phần Cơ khí Bình Triệu (KCN Đồng An 2).

 Ông Đào Trần Đông thăm hỏi, chia buồn và trao số tiền hỗ trợ cho chị Lý Bảo Ngọc

Tại đây, ông Đào Trần Đông, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn các KCN Bình Dương đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ trước những mất mát to lớn, động viên gia đình cố gắng vượt qua đau thương, khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống. Công đoàn các KCN Bình Dương cũng trao hỗ trợ số tiền 10 triệu đồng cho gia đình từ “Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn” của LĐLĐ tỉnh và trao hỗ trợ số tiền 3 triệu đồng từ “Quỹ tương thân tương ái” của Công đoàn các KCN Bình Dương. Công đoàn cơ sở và ban giám đốc Công ty Cơ khí Bình Triệu cũng trao tiền hỗ trợ cho gia đình.

Được biết, chị Lý Bảo Ngọc, sinh năm 2000, là con gái của anh Lý Quốc Pháp, hiện sinh viên năm 4, trường đại học Tôn Đức Thắng, chuyên ngành tài chính ngân hàng. Trước ngày xảy ra vụ việc, chị Lý có ghé về thăm nhà và sau đó trở lại trường học.

Đỗ Trọng

Chia sẻ