| 18-04-2023 | 16:42:56

Công ty Cổ phần cao su Phước Hòa: Quý I-2023 tiêu thụ trên 3.800 tấn mủ thành phẩm

(BDO) Sáng 18-4, Đảng ủy Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã tổ chức sơ kết công tác quý I-2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II-2023. Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.


Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Báo cáo tại hội nghị cho biết, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng với sự đoàn kết, quyết tâm nỗ lực cao của tập thể cán bộ, đảng viên và CNLĐ trong toàn Công ty dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, các đơn vị nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết quý I đã đề ra. Sản lượng khai thác đạt trên 972 tấn mủ qui khô (đạt 8,68%% KH năm), thu mua gần 940 tấn, chế biến được gần 1.900 tấn mủ thành phẩm các loại; tiêu thụ trên 3.800 tấn mủ thành phẩm,... Cấp ủy từ công ty đến cơ sở và chi bộ trực thuộc tiếp tục duy trì nề nếp sinh hoạt và nâng cao chất lượng sinh hoạt, nêu cao tính tự phê và phê bình giữ, vững nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt và trong mọi hoạt động của chi, đảng bộ, chấp hành nghiêm Điều lệ Đảng và các Chỉ thị, Nghị quyết, hướng dẫn, quy định của Đảng. 

Trong quý II, cấp ủy các cấp của công ty tiếp tục lãnh đạo thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, tổ chức quán triệt, học tập đầy đủ, kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Tổ chức học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023 về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tỉnh Bình Dương”; thường xuyên thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế, tình hình sản xuất kinh doanh của tập đoàn, của công ty để cán bộ, đảng viên và CNLĐ nỗ lực vượt qua khó khăn, giữ gìn sự đoàn kết trong toàn Đảng bộ; Tổ chức sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trương Thị Bích Hạnh đánh giá cao những kết quả công ty đạt được trong 3 tháng đầu năm 2023, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Về nhiệm vụ trọng tâm quý II-2023, đồng chí Trương Thị Bích Hạnh đề nghị toàn Đảng bộ công ty phải quyết liệt hơn, với quyết tâm chính trị cao hơn nữa trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, trong đó lưu ý tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy cơ sở tổ chức tốt Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ; lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Công đoàn các cấp và Đại hội Công đoàn Công ty Cổ phần cao su Phước Hòa nhiệm kỳ 2023 - 2028; Thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; tập trung làm tốt công tác phát triển đảng viên mới để thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu đề ra trong năm; đẩy mạnh tuyên truyền tạo sự an tâm cho CNLĐ gắn bó với công ty. Bên cạnh đó cần tăng cường lãnh đạo các đoàn thể hướng mạnh hoạt động về cơ sở; tổ chức các phong trào phải thực sự gắn với nhiệm vụ chuyên môn của công ty... Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tin tưởng với truyền thống đoàn kết, tinh thần chủ động, sáng tạo, Đảng bộ công ty sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong quý II và năm 2023. 

Trí Dũng- Trọng Tuấn

 

Chia sẻ