| 10-06-2021 | 10:50:58

Công ty Cổ phần Charm Group ủng hộ 5 tỷ đồng mua vắc xin phòng Covid-19

(BDO) Sáng 10-6, Công ty Cổ phần Charm Group đã trao bảng tượng trưng đóng góp số tiền 5 tỷ đồng mua vắc xin phòng Covid-19 cho tỉnh Bình Dương. Tiếp nhận nguồn hỗ trợ có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Thường trực Ban Cứu trợ tỉnh; bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (ảnh).

Mặc dù có trụ sở đặt tại quận 6, TP. Hồ Chí Minh nhưng Công ty Cổ phần Charm Group đã ủng hộ nguồn lực cho tỉnh Bình Dương trong đợt này với mong muốn góp một phần chung sức cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là chủ trương mua vắc xin tiêm cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tiếp nhận, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của Công ty Cổ phần Charm Group. Nguồn lực ủng hộ này đã kịp thời sẻ chia, đóng góp tích cực trong việc chung tay với chính quyền địa phương trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19. Bà bày tỏ sự tin tưởng vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh hơn của công ty và sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Bình Dương trong các hoạt động từ thiện xã hội, ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Nguồn lực hỗ trợ này sẽ được Ủy ban MTTQ tỉnh sử dụng bảo đảm đúng đối tượng, đúng mục đích như lời kêu gọi.

Hồng Thuận 

 

Chia sẻ
Tags
Covid-19