| 20-05-2021 | 17:39:55

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương tặng 500 bộ Kit xét nghiệm Covid-19

(BDO) Chiều 20-5, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (Bimico) đã trao tặng 500 bộ Kit xét nghiệm Covid-19, trị giá 350 triệu đồng cho Sở Y tế.

Lãnh đạo Bimico trao tặng 500 bộ Kit xét nghiệm Covid-19 cho lãnh đạo Sở Y tế

Lãnh đạo Bimico cho biết việc làm này công ty muốn đóng góp một phần nhỏ của mình vào công cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh; mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục được đồng hành cùng ngành y tế tỉnh trong công tác kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn.

Tại lễ tiếp nhận, tiến sĩ Nguyễn Hồng Chương, Giám đốc Sở Y tế, cho biết trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 thời gian gần đây, công tác phòng chống dịch bệnh trong giai đoạn hiện nay có nhiều áp lực hơn so với đoạn trước đây. Vì vậy, công tác phòng chống dịch cần tiếp tục có sự chung tay để phát huy hiệu quả.

Ông ghi nhận sự chia sẻ, quan tâm và hỗ trợ kịp thời của Bimico dành cho địa phương trong điều kiện trang thiết bị xét nghiệm đang khan hiếm. Những bộ Kit này rất cần thiết để xét nghiệm cho các đối tượng ưu tiên, F1, F2 và xét nghiệm gộp trên diện rộng, giúp ngành y tế thực hiện các bước xét nghiệm, phát hiện kịp thời những trường hợp mắc Covid-19, góp phần giúp công tác phòng, chống dịch tại Bình Dương đạt kết quả cao.

Tin, ảnh: Bình Minh

Chia sẻ