| 26-09-2024 | 16:05:31

Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam: Tuyên dương và tri ân người lao động

(BDO) Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (TP.Dĩ An) vừa phối hợp với Ban giám đốc công ty tổ chức tuyên dương và tri ân 915 nhân viên và người lao động (NLĐ) có thâm niên làm việc từ 10 đến 20 năm công tác, với tổng số tiền 2,3 tỷ đồng.


Ông Nogi Hiroshi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam trao số tiền ủng hộ đồng bào vùng bão lũ cho bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh

Theo đó, NLĐ có thâm niên 10 năm được thưởng 2 triệu đồng; 15 năm được thưởng 3,6 triệu đồng và 20 năm là 8 triệu đồng. Đồng thời, tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho NLĐ với nhiều phần quà có giá trị lớn. 

Ông Mai Phú Hùng, Phó Chủ tịch CĐCS công ty, cho biết hàng năm, Ban giám đốc đều phối hợp với CĐCS tổ chức hoạt động này để tri ân những đóng góp của NLĐ với công ty.


Ban tổ chức tặng giấy khen và tri ân nhân viên, người lao động có nhiều năm công tác tại công ty

Dịp này, Ban giám đốc và CĐCS Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam cũng đã trao số tiền 427 triệu đồng cho Liên đoàn Lao động tỉnh từ sự chung tay, góp sức của NLĐ trong toàn thể công ty để ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ trong cơn bão số 3 vừa qua. 

Quang Tám

 

Chia sẻ