| 23-12-2023 | 17:50:39

Dai-ichi Life Việt Nam trao quà khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tiếp nối các hoạt động hỗ trợ giáo dục và khuyến học thuộc Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Cộng đồng”, ngày 17/12, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) trao tặng 30 học bổng trị giá 30 triệu đồng, cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bàu Bàng.  


Hy vọng học bổng từ Dai-ichi Life VN sẽ góp phần giúp các em vượt khó, phấn đấu học tập tốt vì cuộc sống tốt đẹp hơn

Bình Dương là điểm đến thứ tám trong hành trình trao tặng 645 học bổng và quà khuyến học trị giá 720 triệu đồng dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 15 tỉnh thành phía Nam năm 2023 của Dai-ichi Life VN, gồm Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life VN đã trao tặng hơn 3.300 học bổng và quà khuyến học, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng trị giá gần 3 tỷ đồng, nâng tổng trị giá học bổng và quà tặng lên 24 tỷ đồng, hỗ trợ gần 40.000 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc trong hơn 16 năm qua.  

Tổng Giám đốc Đặng Hồng Hải chia sẻ: “Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương", hy vọng học bổng được trao cho các em có hoàn cảnh khó khăn sẽ tiếp thêm nghị lực, giúp các em vượt khó, phấn đấu học tập thật tốt, để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và xã hội mai sau. Mong rằng chương trình ý nghĩa này sẽ ngày càng lan tỏa đến cộng đồng nhiều hơn nữa, để cùng Dai-ichi Life VN sẻ chia yêu thương vì sự phát triển của thế hệ tương lai đất nước”.

Hướng đến cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life VN đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, quy mô và xuyên suốt. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.

9 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life VN là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận ước tính 1.900 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Song hành với nỗ lực tăng trưởng bền vững, Dai-ichi Life VN tiên phong khởi xướng nhiều dự án và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, tổng số tiền đóng góp lên đến 67 tỷ đồng, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. Ngày 15/11/2023, Dai-ichi Life VN được vinh dự nhận Giải “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2023” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Đây là năm thứ năm liên tiếp, Công ty được trao tặng danh hiệu cao quý này. Đặc biệt, Dai-ichi Life VN còn được trao Chứng nhận của Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam ngày 24/11/2023 cho những đóng góp về bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững./.

PV 

Chia sẻ