| 24-04-2024 | 08:46:12

“Đinh tặc” tái diễn trên Quốc lộ 13

 Ngày 23-4, trên Quốc lộ 13, đoạn qua phường Vĩnh Phú (TP.Thuận An) lại xuất hiện đinh hình thoi, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Theo đó vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện và nhặt được nhiều mảnh kim loại hình thoi nằm rải rác trên mặt đường cầu Vĩnh Bình (giáp ranh giữa TP.Thuận An và TP.Hồ Chí Minh). Không những thế, mặt đường Quốc lộ 13 đoạn gần cổng chào Bình Dương cũng xuất hiện nhiều đinh hình thoi.

 Quốc lộ 13, đoạn qua phường Vĩnh Phú tiếp tục xuất hiện đinh hình thoi (ảnh do người dân cung cấp)

P.V Báo Bình Dương đã cung cấp thông tin, hình ảnh về tình trạng đinh hình thoi tiếp tục xuất hiện trên Quốc lộ 13 cho lãnh đạo UBND phường Vĩnh Phú. Đại diện UBND phường Vĩnh Phú cho biết sẽ nhanh chóng chỉ đạo Công an phường vào cuộc kiểm tra, nếu phát hiện tiệm sửa, vá xe máy nào có hành vi rải đinh trên đường thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Báo Bình Dương cũng đã có bài viết phản ánh từ trước Tết Nguyên đán đến sau Lễ hội Rằm tháng giêng, nạn rải đinh hình thoi xuất hiện trên Quốc lộ 1A đoạn qua TP.Dĩ An và Quốc lộ 13 đoạn qua phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An trở thành “nỗi ám ảnh” của người đi đường.

Từ thông tin P.V Báo Bình Dương cung cấp, UBND phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An đã cử lực lượng chức năng làm việc với tất cả tiệm sửa xe hoạt động trên địa bàn phường. Qua đó, Công an phường Vĩnh Phú đã yêu cầu 16 tiệm sửa xe, vá xe ký cam kết không rải đinh và các vật sắc nhọn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và phương tiện lưu thông trên các tuyến đường thuộc địa bàn phường. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng tạm lắng thì tình trạng trên lại tái diễn, khiến người dân bức xúc.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ