| 21-11-2016 | 15:28:34

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Trao 2 sổ tiết kiệm “Vì nghĩa tình đồng đội”

* Tuyên truyền tác hại của ma túy tại trường THPT Dầu Tiếng

(BDO) Thực hiện chương trình “Vì nghĩa tình đồng đội”, sáng 21-11, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức trao 2 sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng/sổ cho 2 đồng chí có hoàn cảnh gia đình khó khăn là Trung sĩ Vũ Văn Tuấn, hiện đang công tác tại Đội Cảnh sát Thi hành án và hỗ trợ tư pháp Công an TX.Dĩ An và Trung úy Lê Văn Tiến, cán bộ điều tra Phòng PC45 Công an tỉnh. Được biết, gia đình đồng chí Vũ Văn Tuấn thuộc diện hộ nghèo, không có đất canh tác nên người thân đồng chí Tuấn phải đi làm thuê, công việc không ổn định. Còn đồng chí Lê Văn Tiến thì có hoàn cảnh gia đình đơn chiếc, ba mất, mẹ bị bệnh không còn khả năng lao động, bản thân Tiến cũng bị bệnh đang phải chữa trị.


Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao sổ tiết kiệm “Vì nghĩa tình đồng đội” cho các hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện nghĩa tình đồng chí, đồng đội, đoàn kết, tương thân tương ái trong toàn lực lượng nói chung và lực lượng đoàn viên thanh niên Công an tỉnh nói riêng nhằm chia sẻ những khó khăn cùng đồng đội.

* Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp với trường THPT Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng tổ chức chương trình tuyên truyền tác hại của ma túy và phòng chống ma túy trong học đường cho hơn 400 em học sinh của trường và trao tặng 20 mũ bảo hiểm cho học sinh.


Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền tác hại của ma túy và phòng chống ma túy trong học đường tại trường  THPT Dầu Tiếng


Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng 20 mũ bảo hiểm cho học sinh tại trường THPT Dầu Tiếng

THANH LÊ

Chia sẻ