| 08-07-2016 | 10:18:32

Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức Lễ xuất quân chiến dịch Hè tình nguyện năm 2016

(BDO) Sáng 8-7, Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức Lễ xuất quân chiến dịch Hè tình nguyện năm 2016.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Đại học Thủ Dầu Một chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”, đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một thực hiện chương trình Hè tình nguyện thời gian từ 22-6 đến 31-7 (cao điểm từ 29.6-28.7) tại cả địa bàn trong nước và quốc tế.


Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một ra mắt các đội hình tình nguyện hè năm 2016

Tại địa bàn trong nước, đội hình sinh viên tình nguyện sẽ thực hiện chiến dịch tại trường Đại học Thủ Dầu Một; xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng; xã An Điền, TX. Bến Cát và thị xã Thuận An. Chương trình hè tình nguyện ngoài tỉnh, các bạn sẽ đến tỉnh Tây Ninh và tham gia đội hình tình nguyện cấp tỉnh tại huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận). Tại địa bàn quốc tế, đội hình tình nguyện cấp tỉnh trong đó có sinh viên Đại học Thủ Dầu Một sẽ tham gia tại tỉnh Kratie, Kampongthom, Vương quốc Campuchia.

Chiến dịch bao gồm 2 nội dung: tiếp sức mùa thi (đã được thực hiện từ ngày 30.6-4.7) và Chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh”. Theo đó, các đội hình này sẽ tham gia hành động vì môi trường xanh- sạch – đẹp; dạy phụ đạo hè cho học sinh yếu, kém phổ cập tin học, vận động gia đình và các em học sinh nghèo bỏ học trở lại trường; tham gia hỗ trợ lao động, sản xuất; xây dựng các chương trình văn nghệ và làm công tác truyền thông...

THANH LÊ

Chia sẻ