| 19-05-2021 | 05:20:53

Đội tuyển Việt Nam vượt qua U22 ở hai trận giao hữu nội bộ

(BDO) Tối 18-5, HLV Park Hang-seo đã chia 70 cầu thủ ở cả hai đội tuyển Việt Nam và U22 thành 4 đội, thi đấu tập nội bộ sau hơn 1 tuần hội quân chuẩn bị cho 3 trận vòng loại World Cup 2022. Đây là hai trận đấu được tổ chức với khoảng thời gian mỗi trận diễn ra trong 60 phút.

Kết quả, lớp đàn anh đã vượt qua U22 Việt Nam bằng 2 pha lập công của Anh Đức và Công Phượng, người ghi bàn cho U22 là tiền vệ Hữu Thắng. Trong khi đó, ở trận đấu thứ 2, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai Minh Vương là người ghi bàn duy nhất giúp ĐT Việt Nam có được chiến thắng sát nút 1-0.

Tô Văn Vũ có tên ở đội hình thi đấu nội bộ trận thứ nhất của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Được biết, trong cả hai trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã dùng gần hết những cầu thủ mà ông đang có trong tay, trong đó 3 cầu thủ Sông Lam Nghệ An mới lên hội quân ngày 18-5 là Xuân Mạnh, Văn Đức và thủ môn Văn Hoàng cũng được thử lửa. Xuân Trường, Hoàng Đức và Trọng Hoàng ngồi ngoài vì dính chấn thương từ trước.

Đáng chú ý, Quang Hải và đội trưởng Quế Ngọc Hải bất ngờ ngồi ngoài trong cả hai trận đấu này.  

Trong khi  ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của 3 cầu thủ Sông Lam Nghệ An sau khi cách ly phòng ngừa Covid-19, U22 cũng có sự xuất hiện của 3 cầu thủ xứ Nghệ, gồm Sỹ Hoàng, Mạnh Quỳnh và Văn Việt. Ngày 19-5, nhóm 4 cầu thủ của Công an nhân dân gồm Văn Đạt, Duy Kiên, Minh Bình và Văn Phương sẽ hội quân cùng đồng đội. Sau hai trận đấu này, trong ngày 19-5 cả hai đội được nghỉ hồi phục và trở lại tập luyện bình thường vào ngày 20-5.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ