| 02-06-2021 | 09:07:35

Đồn Công an KCN Mỹ Phước: Chú trọng tuyên truyền pháp luật cho người lao động

Nhằm trang bị kiến thức pháp luật cho người lao động, thời gian qua Đồn Công an (CA) KCN Mỹ Phước (CA TX.Bến Cát) đã triển khai đồng bộ các giải pháp bảo đảm ANTT, trong đó chú trọng vận động, tuyên truyền pháp luật trong các công ty, doanh nghiệp.


Cán bộ, chiến sĩ Đồn Công an KCN Mỹ Phước thường xuyên trao đổi với người lao động để nắm tình hình, giữ gìn ANTT (Ảnh chụp ngày 15-4)

Thượng úy Hồ Xuân Bá, Trưởng Đồn CA KCN Mỹ Phước, cho biết KCN Mỹ Phước có 340 công ty, doanh nghiệp với hơn 50.000 công nhân lao động. Để bảo đảm ANTT, Đồn CA KCN Mỹ Phước thường xuyên phối hợp các đội nghiệp vụ CA TX.Bến Cát tuyên truyền pháp luật cho người lao động và chủ doanh nghiệp; tăng cường công tác nắm tình hình, phát hiện sớm, xử lý kịp thời các vụ việc liên quan ANTT, không để phát sinh điểm nóng, không để các đối tượng xấu lợi dụng kích động công nhân đình, lãn công, gây rối ANTT.

Theo ông Lê Thanh Trường, đại điện Công ty TNHH Chinli, KCN Mỹ Phước, thời gian qua công ty đã nhận được sự hỗ trợ rất kịp thời, nhanh chóng của lực lượng CA đồn khu công nghiệp về các vấn đề liên quan đến ANTT. Phía Đồn CA KCN Mỹ Phước cũng thường xuyên phối hợp với các đơn vị chức năng đến công ty để trao đổi tình hình về ANTT. Từ đó, kịp thời phát hiện, giải quyết các vụ việc vi phạm pháp luật chính vì vậy, thời gian qua trong công ty không xảy ra sự việc nào gây mất trật tự, tình hình ANTT được giữ vững, công nhân an tâm lao động sản xuất.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ