| 13-05-2023 | 06:20:31

Đồn công an khu công nghiệp VSIP: Vận động công nhân trộm ra đầu thú, giao nộp tài sản

Đại diện Đồn Công an Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP I) cho biết đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng liên quan đến vụ trộm tài sản tại Công ty Vision cho Công an TP.Thuận An thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, nhân viên Công ty TNHH Vision phát hiện trong xưởng sản xuất có dấu hiệu bị mất một lượng lớn mũi khoan, dao công nghiệp. Qua trao đổi thông tin, Đồn Công an VSIP I đã chủ động phối hợp, hướng dẫn Đội Công nhân xung kích rà soát các công nhân có biểu hiện nghi vấn; đồng thời vận động đầu thú, tự nguyện giao nộp tài sản đã trộm cắp cho cơ quan công an.

Qua phối hợp rà soát công an đã phát hiện Nguyễn Trúc Linh (SN 1991, quê An Giang), là công nhân công ty đã thực hiện hành vi trộm cắp trên. Linh lợi dụng giờ nghỉ trưa của công nhân và lén trộm các mũi khoan, dao công nghiệp tại xưởng sản xuất mang về phòng trọ chờ thời cơ thích hợp để mang đi bán lấy tiền tiêu xài. Tài sản Linh trộm có tổng trị giá là 287 triệu đồng. Sau khi được vận động, Linh đã đến Đồn Công an VSIP đầu thú và giao nộp toàn bộ tài sản đã trộm. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

LÊ NA

Chia sẻ