| 07-04-2014 | 00:00:00

Đưa con đến Thành phố mới thư giãn

 Các dịch vụ vui chơi cũng khởi sắc hơn trước đây. Chị Nguyễn Thị Mai Hạnh, nhà ở phường Chánh Nghĩa cho biết, chị làm việc ở phường Phú Cường (TP.TDM) nhưng nhóm bạn chị chơi thân đã chuyển vào trung tâm hành chính làm việc. Chị thường hay “hẹn hò” nhóm bạn đang làm việc ở đây. Thế là sau giờ tan tầm, chị đón con cùng bạn bè của mình đến công viên Thành phố mới thả diều. “Trời nắng nóng, suốt ngày con ở trong nhà trẻ tư nhân khá chật chội nên tôi thường đưa con đi hóng gió. Vào Thành phố mới cho các con cùng bạn bè vui chơi, thả diều rất thú vị!”.

  Trẻ em vui đùa tại hồ bơi Thành phố mới. Ảnh: HƯƠNG CẦN

Cũng như chị Mai Hạnh, công viên Thành phố mới Bình Dương là điểm đến vào buổi chiều tối của nhiều người. Người ta đến công viên dạo mát, ăn kem, chuyện trò để thư giãn và khoái nhất vẫn là những công dân nhí! Bởi ở đây có quá nhiều trò chơi thu hút các bé. Giá vé xem ra cũng khá “mềm” với các mức từ 3.000- 10.000 đồng/vé cho các trò chơi khác nhau. Các trò chơi như đu quay, nhà hơi, xe lửa, câu cá… luôn đông đúc các bé tìm đến. Theo chúng tôi được biết, chủ đầu tư bỏ ra khoảng hơn 150 triệu đồng cho cả khu vui chơi này và thuê nhân viên bán vé, nhân viên bảo vệ cho từng khu vực nên không có sự cạnh tranh. Điều này tạo sự thoải mái, vui vẻ cho các bé khi đến chơi ở đây. Sau khi cùng mẹ và các bạn thả diều, con trai chị Mai Hạnh đến khu vui chơi và theo chị: “Nhóm chúng tôi tiêu tốn cho 2 con khoảng gần 100.000 đồng một lần cho con đi chơi ở đây với đủ các trò chơi rồi đi uống nước, ăn kem xôi. Vừa đem lại niềm vui cho mình, cho con, vừa giúp con cai game, chat, facebook như thế là quá tiện lợi”.

Khu vui chơi, thể thao cộng đồng với sân bóng mini, hồ bơi, phòng tập thể dục thể hình… cũng là lựa chọn cho những gia đình trẻ. Hồ bơi rộng với nhiều hồ lớn, nhỏ phù hợp cho từng lứa tuổi. Phòng tắm, thay đồ cũng rất tiện nghi, thoải mái. Các dịch vụ khác như thức ăn nhanh, nước giải khát ngay bên cạnh hồ bơi cũng giúp cho khách từ lớn đến nhỏ khi đến vui chơi ở đây đều hài lòng.

Trong khi các nam thanh niên hẹn nhau ở sân bóng thì tại các phòng tập thể dục, nhiều chị em tham gia tập ở đây. Mỗi ngày một tiếng đồng hồ tập hăng hái với huấn luyện viên, với bạn bè vừa rèn luyện sức khỏe, vừa vui tươi, trẻ trung khi được “nói cười thả ga và chuyện trò cùng bạn bè”…

 HƯƠNG CẦN

Chia sẻ