| 14-07-2021 | 10:52:05

Gần 7 tấn rau củ quả hỗ trợ cho người lao động TX.Tân Uyên

 Trước tình hình khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19, thời gian qua nhiều chuyến xe rau củ quả của bà con các địa phương ngoài tỉnh đã được gửi đến nhằm hỗ trợ công nhân, người lao động tại TX.Tân Uyên.

 Rau củ quả được cán bộ, hội viên các đoàn thể phường Phú Chánh phân loại để trao cho công nhân trong khu phong tỏa  

ụ thể, Hội Chữ thập đỏ huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông vừa trao 3 tấn rau củ quả cho Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Uyên Hưng và công nhân ở các điểm phong tỏa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường. Cùng với đó là chuyến xe rau củ quả của bà con huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk do Hội Từ thiện huyện Ea Kar đã đến phường Tân Hiệp và phường Phú Chánh để trao cho công nhân trong vùng phong tỏa. Tại 2 địa phương, hội đã trao 3,8 tấn rau củ quả các loại; đồng thời trao các nhu yếu phẩm khác trị giá 20 triệu đồng do tập thể học viên lớp cao học Luật Kinh tế trường Đại học Thủ Dầu Một cho MTTQ các địa phương.

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa và ấm áp tình đồng bào của người dân tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk gửi đến TX.Tân Uyên chia sẻ khó khăn với người lao động trong những ngày phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

NHƯ Ý

Chia sẻ