| 09-06-2016 | 10:04:52

Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi - Ươm mầm tài năng nhí

(BDO) Sáng 9-6, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tỉnh phối hợp cùng Sở Giáo dục và đào tạo, Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương” lần VII năm 2016.

Phần thi cá nhân vẽ tranh trên gốm dành cho khối TH và THSC với sự tham gia của gần 350 em

Hội thi được chia làm 2 thể loại cá nhân và tập thể. Với cá nhân, các em được thể hiện trên 2 chất liệu: vẽ tranh trên gốm dành cho các em khối tiểu học và THCS; vẽ trên giấy dành cho các em từ mẫu giáo đến THCS. Sáng nay, gần 350 họa sĩ nhí đến từ 9 huyện, thị, thành phố đã bước vào phần thi vẽ tranh cá nhân trên gốm tại Minh Sáng Plaza, TX.Thuận An. Năm nay ban tổ chức đưa ra 7 chủ đề khá phong phú như: Bình Dương 20 năm tái lập và phát triển; Di tích lịch sử văn hóa, du lịch Bình Dương, ngôi trường của em; Thiếu nhi Bình Dương thực hiện 5 lời Bác dạy; An toàn giao thông; Bảo vệ môi trường; Nông thôn quê em ngày mới; Biển đảo quê hương …để các em lựa chọn và sáng tác.

Chiều cùng ngày, các em sẽ bước vào phần thi vẽ tranh trên giấy dành cho tập thể. Và ngày 23-6 là phần thi vẽ tranh trên giấy dành cho cá nhân.

Song Anh

 

Chia sẻ