| 17-10-2024 | 19:05:00

Hạ tầng mở đường cho bất động sản Thành phố Mới Bình Dương thăng hoa

Thị trường bất động sản Thành phố Mới Bình Dương ngày càng tăng nhiệt, nhờ sự bùng nổ từ loạt hạ tầng khủng và xung lực từ các đô thị quy mô lớn đang đồng loạt triển khai.

Tương lai của Thành phố Mới Bình Dương

Thành phố Mới Bình Dương quy mô 1.000ha thuộc địa phận 3 thành phố sầm uất Thủ Dầu Một, Tân Uyên và Bến Cát - được định vị là thủ phủ về khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo, góp phần quan trọng trong lộ trình thúc đẩy Bình Dương lên thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2030.

Hơn một thập kỷ qua, Thành phố Mới Bình Dương đã thu hút 10 tỷ USD đầu tư rót vào cơ sở hạ tầng, định hình diện mạo ngày càng xứng tầm vị thế, trở thành tâm điểm của đông đảo chuyên gia nước ngoài đến làm việc, tạo "bệ đỡ" cho các hoạt động hợp tác và giao thương quốc tế.

Song những thành tựu này chỉ là nền móng cho cú chuyển đổi ngoạn mục trong thập kỷ tới. Tương lai mạnh mẽ của Thành phố Mới Bình Dương còn đang ở phía trước với những cột mốc hạ tầng khủng đang và sắp triển khai. Điển hình như dự án WTC Gateway (Vòng xoay A1) vừa được khởi công ngày 26/9, bao gồm quần thể trung tâm tài chính ngân hàng, hội nghị quốc tế, khách sạn, khu mua sắm và văn phòng rộng 7ha - dự kiến sở hữu sàn trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, hứa hẹn đẩy mạnh tốc độ phát triển của toàn khu vực.


Phối cảnh Vòng xoay A1 tại Thành phố Mới Bình Dương (Ảnh: WTC Bình Dương)

Đáng chú ý, WTC Gateway đang phát triển nhà ga 5.800 m² nối tuyến Metro 1 tới TP.HCM, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Thành phố Mới Bình Dương chỉ còn 10-20 phút.

Thành phố Mới Bình Dương cũng tập trung phát triển các khu đô thị văn minh và hiện đại, nhằm đáp ứng mục tiêu dân số trong tương lai. Các dự án nhà ở chất lượng cao đang được thúc đẩy để đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của hơn 800.000 cư dân.

Bước đến tương lai cùng Orchard Hill

Đón đầu quy hoạch hạ tầng và xu hướng gia tăng dân cư tại Thành phố Mới Bình Dương, chủ đầu tư quốc tế CapitaLand Development (CLD) đã chọn nơi đây xây dựng dự án nhà ở quy mô lớn Sycamore với quy mô 18.9ha, cung cấp khoảng 3.500 sản phẩm nhà bao gồm thấp tầng, trung tầng và cao tầng.

Sau sự ra mắt thành công của phân khu thấp tầng đầu tiên The Orchard, CapitaLand Development tiếp tục giới thiệu phân khu cao tầng Orchard Hill, với 2 tòa tháp gồm 774 căn hộ cao cấp.


Toàn cảnh phân khu Orchard Hill (Ảnh: Sycamore)

Vị thế tiên phong của CapitaLand Development trong phát triển đô thị được thể hiện qua vị trí chiến lược cho Sycamore nói chung và Orchard Hill nói riêng. Tọa lạc trên mặt tiền đường Hùng Vương, cư dân dễ dàng tiếp cận công viên 75ha, hồ trung tâm và nhiều tiện ích ngoại khu chỉ trong bán kính chỉ 3km như Aeon mall, trường Quốc tế Singapore, Khu ẩm thực Hikari, ….

Orchard Hill còn phát triển hệ 121 tiện ích nội khu đẳng cấp dành cho mọi thế hệ cư dân. Các tiện ích trong và ngoài trời được kết nối thành chuỗi trải nghiệm liền mạch, nhằm làm phong phú hơn hành trình sống an nhiên và vươn tầm cho cư dân.

Điển hình như chuỗi tiện ích trải dài từ bể bơi 50m cho đến sân tắm nắng, bể sục jacuzzi, chòi nghỉ mát chuẩn “resort living”, nâng cấp nơi an cư trở thành địa điểm nghỉ dưỡng. Phòng gym 2 tầng tiêu chuẩn quốc tế, phòng yoga riêng biệt, phòng xông hơi khô và ướt giúp cư dân duy trì lối sống đầy năng động nhưng vẫn tinh tế.


Bể bơi tràn viền nối khu vực BBQ giữa khuôn viên xanh mát tại Orchard Hill (Ảnh: Sycamore)

Không gian làm việc chung (co-working) kết hợp cùng hệ tiện ích như thư viện riêng, phòng đọc sách, phòng họp, phòng thư. Mỗi không gian đi cùng những ô cửa sổ rộng lớn, tạo ra không gian làm việc thoáng đãng và lý tưởng cho cư dân. Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích cộng đồng như lounge thưởng rượu và xì gà, sảnh tiệc, phòng giải trí, sân chơi trẻ em trải khắp 4 tầng của mỗi tòa tháp cũng sẽ đáp ứng nhu cầu kết nối và thư giãn tại đây.


Khu vực làm việc chung thoáng đãng cho cư dân (Ảnh: Sycamore)

Được phát triển theo mô hình compound khép kín, Orchard Hill trang bị 4 lớp bảo mật kiên cố mang đến không gian sống an toàn hàng đầu cho cư dân. Đáp ứng tốt các nhu cầu an cư lẫn cho thuê, phân khu được đánh giá sẽ tạo hấp lực lớn trên thị trường khi ra mắt trong thời gian tới.

Tổng dự án Sycamore

Địa chỉ: Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 1800 599 986

Website: sycamore.com.vn

Facebook: This is Sycamore

 

Chia sẻ