| 18-02-2022 | 15:51:17

Hội LHPN tỉnh: Tiếp tục bố trí lịch tiếp hội viên, phụ nữ

(BDO) Theo thông tin từ Hội LHPN tỉnh, Hội đã ban hành Thông báo số 77/TB-BTV ngày 8-6-2021 về việc bố trí phòng tiếp hội viên, phụ nữ tại Trung tâm hỗ trợ phụ nữ (địa chỉ: A 247/2 đường Lý Thường Kiệt, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để bảo vệ sức khỏe cho mọi người và tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh, Hội LHPN tỉnh đã tạm ngưng tư vấn trực tiếp tại Trung tâm và qua điện thoại của Hội LHPN tỉnh.

Đến nay, tình hình dịch bệnh Covid -19 cơ bản đã được kiểm soát, để kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những phản ánh của hội viên, phụ nữ trên địa bàn,  Hội LHPN tỉnh tiếp tục bố trí cán bộ tư vấn, hỗ trợ với các nội dung: Tư vấn hỗ trợ pháp lý miễn phí cho phụ nữ và trẻ em gái là nạn nhân của bạo lực gia đình, xâm hại tình dục, mua bán người. Tiếp nhận thông tin, đơn thư, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của hội viên phụ nữ.

Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Bắt đầu từ ngày 22-2-2022.  Buổi sáng từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút.  Buổi chiều từ 14 giờ đến 17 giờ. Riêng ngày thứ ba hàng tuần có Hội Luật gia tỉnh phối hợp thực hiện.

Địa chỉ tiếp hội viên, phụ nữ vẫn tại Trung tâm hỗ trợ phụ nữ (Địa chỉ: A 247/2 đường Lý Thường Kiệt, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một). Điện thoại liên hệ: 02743.822180.

Ban thường vụ Hội LHPN tỉnh đề nghị Hội LHPN các huyện, thị, thành phố; Hội phụ nữ các đơn vị trực thuộc tuyên truyền, phổ biến đến cán bộ, hội viên, phụ nữ nắm bắt nội dung, thông tin nêu trên để đến tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại khi có nhu cầu.

Quỳnh Như

Chia sẻ