| 23-01-2016 | 08:20:49

Hội thi duyên dáng Protrade: Sân chơi cho cán bộ công nhân viên

Vòng chung kết hội thi “Duyên dáng Protrade” lần 4 năm 2015 của Công ty Cổ phần May mặc Bình Dương vừa được tổ chức đã thu hút hơn 40 thí sinh đến từ 4 phân xưởng, phòng ban và đơn vị trực thuộc Tổng Công ty 3-2.

  Tiết mục “Trống hội non sông” do nhóm múa Protrade biểu diễn tại vòng chung kết “Duyên dáng Protrade” lần 4 năm 2015 

Tại vòng loại, các thí sinh đã cùng nhau tranh tài qua các phần thi như: trang phục tự chọn, năng khiếu và phần thi ứng xử. Qua vòng thi này, 20 thí sinh xuất sắc nhất (10 nam, 10 nữ) đã bước vào vòng chung kết qua các phần thi: trang phục áo dài truyền thống, trang phục dạ hội.

Kết thúc hội thi, 2 giải nhất đã thuộc về Ngô Châu Bình (Văn phòng Tổng Công ty 3-2) và Phan Thị Tuyết Ngân (Phòng ban rập mẫu). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích và các giải phụ như: trang phục truyền thống nam - nữ đẹp nhất, comple, dạ hội đẹp nhất, cặp đôi thí sinh đẹp nhất, thí sinh ứng xử hay nhất…

Theo ban tổ chức, nét mới của hội thi chính là sự có mặt của thí sinh nam. Lần này, các thí sinh nam cũng được đưa vào giải để cùng sánh bước tạo thêm sự tươi mới, sôi động cho mọi người. “Mục đích lớn nhất của hội thi là tôn vinh nét đẹp của cán bộ công nhân viên cả ngoại hình lẫn tâm hồn và trí tuệ…”, ông Nguyễn Hồng Anh, Giám đốc hành chánh nhân sự, Chủ tịch công đoàn công ty, cho biết.

SONG ANH


 

Chia sẻ
Tags
Protrade