| 05-08-2013 | 00:00:00

Hội thi tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” tỉnh Bình Dương lần thứ III-2013

Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo vừa tổ chức vòng chung kết hội thi tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” tỉnh Bình Dương thứ III-2013 với chủ đề “Bác hồ trong trái tim em”. Tham dự vòng chung kết cấp tỉnh có 28 đơn vị với các tiết mục xuất sắc nhất được tuyển chọn từ 7 huyện, thị, thành phố. Trong đó có 14 đơn vị thuộc trường THCS và 14 đơn vị thuộc trường tiểu học (TH). Các đội tranh tài bằng hình thức giới thiệu đội hình, tuyên truyền sách về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh dành cho khối THCS và kể chuyện về Bác dành cho khối TH.

Hội thi nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, phát triển năng khiếu ngoài nhà trường cho học sinh. Qua đó, góp phần tuyên truyền những câu chuyện hay về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, truyền thống tôn sư trọng đạo, yêu mến gia đình cho các em thiếu niên, nhi đồng; từ đó thổi bùng ngọn lửa đam mê đọc sách trong học sinh.

Dự kiến, Ban tổ chức sẽ chọn ra 24 tiết mục xuất sắc để trao giải, bao gồm 16 giải tập thể, 4 giải phụ và 4 giải toàn đoàn.

PHẠM HIỀN

Chia sẻ