| 08-07-2024 | 13:16:57

Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024

(BDO) Ngày 8-7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024 với chủ đề “Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh”. Tham gia hội thi có 12 đội, mỗi đội gần 30 thành viên, trong đó có 2 tuyên truyền viên chính. 


Toàn cảnh hội thi

Hội thi gồm 2 phần, phần thi đề cương, các đội thi đăng ký chủ đề, chuẩn bị đề cương và gửi về ban tổ chức; phần thi tuyên truyền, gồm tuyên truyền miệng kết hợp các loại hình sân khấu hóa, hoạt cảnh..


Phần thi tuyên truyền của Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một và đơn vị kết nghĩa

Nội dung thi tập trung vào truyền thống xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, của lực lượng vũ trang Quân khu 7, lực lượng vũ trang tỉnh Bình Dương, gắn với truyền thống của đơn vị, địa phương; những tấm gương anh hùng, liệt sĩ; tư tưởng quốc phòng toàn dân trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc và quan điểm của Đảng về xây dựng nền quốc phòng toàn dân trong tình hình mới; những thành tựu đạt được qua gần 35 năm thực hiện Ngày hội Quốc phòng toàn dân; đề xuất những nội dung góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh… 

Thu Thảo

 

Chia sẻ