| 07-09-2023 | 14:38:43

Honda Super Cub Disney giá hơn 100 triệu đồng

Mẫu xe bản đặc biệt của Honda giới hạn sản xuất 100 chiếc, kết hợp sản xuất cùng hãng phim Walt Disney (Mỹ), về Việt Nam theo đường tiểu ngạch.

Mẫu Honda Super Cub Disney Limited Edition đang bán ra với giá hơn 100 triệu đồng qua hệ thống của một đơn vị kinh doanh xe nhập tư nhân ở TP HCM, Xe nhập khẩu từ Thái Lan, về Việt Nam khoảng hơn 10 chiếc.

Super Cub Disney là phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập của Walt Disney Pictures, hãng phim nổi tiếng ở Hollywood (Mỹ). Xe được sản xuất nhờ sự kết hợp của Honda và Walt Disney, giới hạn số lượng 100 chiếc trên toàn cầu. Super Cub Disney ra mắt lần đầu tại triển lãm Bangkok 2023 hồi tháng 4 vừa qua.

Honda Super Cub Disney Limited Edition tại Việt Nam.

Bản Disney phát triển dựa trên chiếc Honda Super Cub C125 thường với những đặc điểm tương tự về kiểu dáng, khung sườn hay trang bị. Khác biệt của bản Disney đến từ bộ yếm hai bên mạ crôm sáng bóng, đi cùng là biểu tượng chuột Mickey của hãng phim sở hữu nhiều tác phẩm điện ảnh hoạt hình nổi tiếng.

Màu sơn của xe loại đen nhám, phần ốp hông cũng được mạ crôm và logo Disney. Yên xe Honda Super Cub Disney toàn màu đỏ. Đặc biệt, hộc chứa đồ nhỏ dưới tay lái có đánh số thứ tự 001 đến 100.

Những chi tiết còn lại của xe như la-zăng đúc, phanh đĩa đơn bánh trước, phanh tang trống bánh sau, đèn pha LED... đều được giữ lại. Động cơ cũng giống bản tiêu chuẩn, loại phun xăng điện tử, 125 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 9,2 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,15 Nm. Hộp số 4 cấp.

Theo giới kinh doanh xe nhập khẩu tư nhân, giá bán của Honda Super Cub Disney Limited Edition tại các đại lý hiện khoảng hơn 100 triệu đồng. Tuy nhiên, với số lượng giới hạn và thiết kế riêng cho một thương hiệu lớn như Walt Disney, sau vài năm, giá của xe có thể đội lên nhiều lần nhờ sự săn tìm những người chơi ưa thích hàng sưu tầm.

Theo VNE

Chia sẻ