| 21-12-2011 | 00:00:00

HSBC Việt Nam ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm mới

(BDO) Hôm nay (21-12), Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) phối hợp với đối tác chiến lược là Bảo hiểm Bảo Việt và Bảo Việt Nhân thọ cho ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm mới mang tên “An phát trọn đời” và “Bảo hiểm nhà tư nhân” với nhiều lựa chọn bảo hiểm toàn diện và linh hoạt, phù hợp với nhiều loại bất động sản cũng như nhiều mức ngân sách khác nhau.

"An phát trọn đời" là sản phẩm được cung cấp bởi Bảo Việt Nhân thọ, một giải pháp tài chính toàn diện và linh hoạt với nhiều quyền lợi hấp dẫn như: Quyền lợi đáo hạn xác định bằng giá trị tài khoản hợp đồng thanh toán vào lúc đáo hạn; quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn lên đến 100%; quyền lợi bảo hiểm tử vong nếu không may bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn. Riêng quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho phép được ứng trước 50% quyền lợi bảo hiểm tử vong (nhưng không quá 500 triệu đồng) nhằm giúp trang trải các chi phí tốn kém phát sinh.

“An phát trọn đời” cung cấp sự linh hoạt vượt trội, cho phép khách hàng linh hoạt điều chỉnh số tiền bảo hiểm, thay đổi phương thức đóng phí định kỳ, lựa chọn đóng phí bảo hiểm trong vòng một số năm nhất định hoặc đóng phí đến một độ tuổi nhất định, tăng hoặc giảm khoản phí bảo hiểm định kỳ trong thời hạn nộp phí của hợp đồng. Đặc biệt, tại một thời điểm bất kỳ nếu khách hàng dừng đóng phí bảo hiểm, hợp đồng vẫn tiếp tục được duy trì hiệu lực cho đến khi giá trị của hợp đồng không đủ để khấu trừ các khoản tiết kiệm tích lũy của hợp đồng.

“An phát trọn đời” là sự kết hợp hoàn hảo giữa bảo vệ và đầu tư khi cam kết mức lãi suất không thấp hơn 5%/năm trong ít nhất 20 năm đầu. Với lãi suất tối thiểu 5%, đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ duy nhất bảo đảm mức lãi suất tối thiểu cao nhất tại Việt Nam.

Gói sản phẩm “Bảo hiểm nhà tư nhân” tích hợp hai giải pháp bảo hiểm tùy chọn (Bảo hiểm cho Ngôi nhà và Bảo hiểm cho Tài sản bên trong) trong cùng một gói bảo hiểm. Điểm khác biệt so với  các sản phẩm bảo hiểm cùng loại trên thị trường, Bảo hiểm Nhà tư nhân mới của Bảo hiểm Bảo Việt giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa giải pháp bảo hiểm phù hợp cho tài sản bên trong ngôi nhà mà không phải tốn nhiều công sức với việc liệt kê chi tiết từng đồ vật; đồng thời, có thể yêu cầu bồi thường một cách đơn giản và linh hoạt.

Hai sản phẩm nêu trên là những sản phẩm mới nhất trong danh mục phân phối các sản phẩm bảo hiểm của Ngân hàng HSBC.

Minh Duy

Chia sẻ