| 02-10-2020 | 20:28:17

Huyện đoàn Phú Giáo tổng kết Chiến dịch tình nguyện hè

*Hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

(BDO) Chiều 2-10, Huyện đoàn Phú Giáo tổ chức Tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020.

Trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020, các đội hình thanh niên tình nguyện đã tham gia chương trình tiếp sức mùa thi và các chiến dịch khác như: Mùa hè xanh, Hoa Phượng đỏ, Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh. Năm nay các chiến dịch đã tập trung thực hiện các nội dung tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng nếp sống văn minh đô thị, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đảm bảo an sinh xã hội và các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi. Các hoạt động đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân.

 Ban Tổ chức trao hoa cho các đơn vị dự thi tuyên truyền ca khúc cách mạng

Dịp này, Huyện đoàn đã trao khen thưởng của Trung ương Đoàn cho 4 cá nhân, khen thưởng của Tỉnh đoàn cho 5 tập thể, 10 cá nhân và của UBND huyện Phú Giáo cho 9 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020.

*Chiều cùng ngày, Huyện đoàn – Hội LHTN huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Phú Giáo lần thứ XI, năm 2020 với chủ đề “Tuổi trẻ Phú Giáo tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Hội thi có 12 đội đến từ đội văn nghệ Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn và Đoàn khối cơ quan huyện. Mỗi đội dự thi sẽ biểu diễn một chương trình văn nghệ trong đó, bao gồm các thể loại: Đơn ca, song – tam ca, tốp ca và múa. Chủ đề các ca khúc bao gồm: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ; tình yêu quê hương, đất nước…

Ngọc Như

Chia sẻ