| 03-12-2022 | 08:48:23

Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN huyện Bàu Bàng: Tổ chức hành trình về “địa chỉ đỏ” cho chi hội trưởng thanh niên công nhân

Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN huyện Bàu Bàng vừa tổ chức “Hành trình về địa chỉ đỏ” cho các chi hội trưởng Chi hội thanh niên công nhân (TNCN) trên địa bàn huyện năm 2022 tại Khu Di tích lịch sử Bình Thành và Di tích lịch sử Giồng Dinh huyện Đức Huệ, tỉnh LongA n.

Tại hành trình các chi hội trưởng Chi hội TNCN tham dự đã được tham quan, tìm hiểu Khu Di tích lịch sử cách mạng Bình Thành, nơi ghi dấu những sự kiện lịch sử trọng đại trong quá trình kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, đặc biệt từng là căn cứ kháng chiến của Bộ Tư lệnh khu 7 và Tỉnh ủy Chợ Lớn. Các đại biểu cũng đã đến dâng hương và tìm hiểu ý nghĩa lịch sử tại Di tích chiến thắng Giồng Dinh. Đây là một điểm son, chiến thắng vẻ vang của quân, dân ta khi đã tiêu diệt 2 trung đội bộ binh Mỹ.

Thông qua hành trình nhằm tuyên truyền, giáo dục về lịch sử, truyền thống đấu tranh, sự nghiệp cách mạng vĩ đại của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ đó, bồi đắp lý tưởng cách mạng, phát huy lòng yêu nước, tinh thần tự tôn dân tộc trong mỗi đoàn viên, hội viên, TNCN.

H.THỦY

Chia sẻ