| 12-07-2024 | 12:04:31

Huyện Phú Giáo: Khai mạc Hội chợ thương mại, trưng bày và quảng bá sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp

(BDO) Sáng 12-7, UBND huyện Phú Giáo phối hợp Sở Công thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại, trưng bày và quảng bá sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp huyện Phú Giáo năm 2024. 

Tham gia hội chợ có 60 gian hàng đến từ các đơn vị, địa phương của huyện Phú Giáo cùng các công ty, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh Bình Dương. 


Ra mắt Ban tổ chức hội chợ 

Các sản phẩm trưng bày gồm trái cây các loại như sầu riêng, dưa lưới, chuối, bưởi, cam, quýt; sản phẩm qua chế biến như yến tinh chế, chả lụa; sản phẩm chuyển giao KHCN như tinh dầu bưởi; sản phẩm là thiết bị máy móc như thiết bị bay phun thuốc, tưới tự động; sản phẩm là vật tư phục vụ cho sản xuất nông nghiệp như phân bón, con giống, cây trồng, cùng các sản phẩm công nghiệp; sản phẩm thương mại dịch vụ; sản phẩm tiêu dùng gia đình và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGap, OCOP 3 sao, 4 sao...

Thông qua hội chợ sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại và các hộ sản xuất, kinh doanh trong huyện có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. 


Ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo phát biểu khai mạc hội chợ

Đồng thời, giới thiệu và quảng bá những sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp đặc trưng, sản phẩm chất lượng cao, thiết bị máy móc, vật tư phục vụ cho nông nghiệp, công nghiệp đến với người tiêu dùng và các đối tác. Từ đó, góp phần thúc đẩy liên kết, giao thương và phát triển kinh tế địa phương.






Đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của huyện Phú Giáo

Hội chợ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 12-7 đến hết ngày 14-7, tại Sân vận động huyện Phú Giáo. 

Thoại Phương

 

Chia sẻ