| 13-01-2016 | 08:47:14

Khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý hoạt động in

Ngày 12-1, Sở Thông tin- Truyền thông phối hợp với Viện Kỹ thuật hóa học (Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội) tổ chức khai giảng khóa học “Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý hoạt động in cho người đứng đầu cơ sở in” trên địa bàn tỉnh.

Tại đây, các học viên được tìm hiểu các chuyên đề: Quy định của pháp luật về hoạt động in và các quy định có liên quan; Quy định của pháp luật về thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm trong hoạt động in; Quản lý và hoạch định các nguồn lực sản xuất in; Quản lý chất lượng sản phẩm in; Tiêu chuẩn hóa chất lượng in. Thời gian học từ ngày 12-1 đến 16-1. Sau khóa học, học viên sẽ được kiểm tra cuối khóa và cấp giấy chứng nhận.

Toàn tỉnh hiện có 326 cơ sở hoạt động ngành in. Những năm qua cùng với đà phát triển chung của tỉnh, chủ cơ sở hoạt động in đã đầu tư nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại góp phần đáp ứng nhu cầu hoạt động in ấn của tỉnh nói riêng, cả nước nói chung với chất lượng ngày càng cao. Tuy nhiên, để hoạt động in ấn trên địa bàn tỉnh đi vào nề nếp, chủ cơ sở cần phải hiểu các quy định về lĩnh vực hoạt động in ấn. Do đó việc mở khóa tập huấn là một hoạt động thiết thực, bổ ích đối với cơ sở in, giúp cơ sở hoạt động và kinh doanh theo đúng chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

 

T.LÝ

 

Chia sẻ