| 19-04-2018 | 14:53:07

Khảo sát việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 ở Đảng ủy Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng

(BDO) Sáng 19-4, Đoàn khảo sát của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Đặng Mạnh Trung, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng về thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Toàn cảnh buổi làm việc của đoàn khảo sát tại Đảng ủy Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng

Báo cáo với đoàn khảo sát của Ban Tuyên giáo Trung ương, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng cho biết, công tác triển khai học tập Chỉ thị 05 được thực hiện đồng bộ từ công ty đến cơ sở. Các tổ chức cơ sở Đảng và đoàn thể công ty đã tổ chức học tập các chuyên đề nghiêm túc. Qua học tập, đa số cán bộ, đảng viên và công nhân lao động nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và lan tỏa trong toàn Đảng bộ. Công tác tuyên truyền được các cấp ủy, các đoàn thể tổ chức với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp với điều kiện của đơn vị; Các mô hình hay, các làm sáng tạo tiếp tục được duy trì và phát huy hiệu quả; cán bộ, đảng viên gương mẫu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm đến đời sống của công nhân lao động.

Thay mặt đoàn khảo sát, đồng chí Đặng Mạnh Trung đánh giá cao những kết quả đạt được trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 ở Đảng ủy Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng, đặc biệt là việc cụ thể hóa và vận dụng 3 nội dung trong phong cách của Bác đó là: dân chủ, gần gũi quần chúng, phương pháp làm việc khoa học và phong cách nêu gương. Đồng chí Đặng Mạnh Trung cũng đánh giá cao việc thực hiện mô hình “Gần công nhân, sát công nhân” của công ty, đồng thời mong muốn Đảng ủy công ty tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả mô hình cũng như phát hiện, nhân rộng những điển hình, những tấm gương thực sự tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác để tọa sự lan tỏa trong toàn công ty.

TRÍ DŨNG

 

Chia sẻ