| 07-10-2024 | 16:31:38

Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong lĩnh vực đăng ký xe và phòng chống tội phạm

(BDO) Ngày 7-10, Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao Cờ thi đua và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể, cá nhân phòng Cảnh sát giao thông có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực đăng ký xe, phòng chống tội phạm trên đường bộ và đường thủy. 


Đại tá Ngô Xuân Phú trao Cờ thi đua và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể phòng Cảnh sát giao thông

Đại tá Ngô Xuân Phú chúc mừng tập thể và các cá nhân đã tích cực, nhanh chóng trong việc hướng dẫn tiếp nhận và hoàn thành nhanh các thủ tục hành chính để người dân thuận lợi làm công tác đăng ký xe. 

Đối với lĩnh vực đường bộ và đường thủy, lực lượng Cảnh sát giao thông đã tăng cường nắm tình hình trên tuyến, địa bàn quản lý phối hợp với các lực lượng liên quan tăng cường tuần tra kiểm soát trấn áp tội phạm. 


Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống tội phạm

Đặc biệt, tổ công tác của đội Cảnh sát đường thủy đã tích cực nắm tình hình và phát hiện 3 ghe sắt thực hiện hành vi bơm hút cát trộm trên sông Sài Gòn, đoạn thuộc xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng.   

QUỲNH ANH

Chia sẻ