| 01-07-2013 | 00:00:00

Khởi công xây dựng phần thân dự án “Sora Gardens I” tại Thành phố mới

  Mô hình Sora Gardens I tại Tokyu Binh Duong Garden City.

Sora Gardens I nằm trong dự án Sora Gardens triển khai theo 3 giai đoạn gồm: Sora Gardens I, II và III. Đây là dự án đầu tiên trong dự án tổng thể Khu đô thị Tokyu Bình Dương (Tokyu Binh Duong Garden City) đã được động thổ vào tháng 3-2012 với tổng vốn đầu tư hơn 1,2 tỷ USD. Dự án Sora Gardens I gồm khoảng hơn 400 căn hộ với khối đế 4 tầng, tòa tháp A và B cao 24 tầng. Sau khi hoàn thành Sora Gardens I sẽ là một trong những căn hộ cao cấp bậc nhất được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản với các tiện ích đi kèm như trung tâm thương mại – dịch vụ, khu sinh hoạt cộng đồng với phòng khách, phòng gym, hồ bơi và vườn trên cao… Dự kiến dự án sẽ hoàn thành vào tháng 10-2014.

Trước đó, vào tháng 4-2013 Công ty TNHH Becamex Tokyu đã khai trương phòng trưng bày nhà mẫu được xây dựng ngay bên cạnh dự án Sora Gardens I và được mở của từ 10 giờ - 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, Công ty CBRE Việt Nam là đơn vị bán hàng chủ lực của dự án này. Tại đây khách hàng có thể tham quan 2 căn hộ mẫu thực tế; ngoài ra còn có nhiều không gian để trải nghiệm về chất lượng Nhật Bản, ý tưởng “Garden” cũng như các ý tưởng đề án phát triển Thành phố mới Bình Dương trong tương lai…

Công ty TNHH Becamex Tokyu, liên doanh bởi Tokyu Corporation của Nhật Bản và Tổng công ty Becamex IDC của Việt Nam được thành lập năm 2012. Vận dụng những kinh nghiệm và công nghệ  phát triển bất động sản trong nhiều năm qua của Tokyu Corporation, Becamex Tokyu sẽ cung cấp cho khách hàng những căn hộ chất lượng cao, thiết kế ấn tượng, không gian sống thoải mái, tiện nghi. Bên cạnh đó, để thể hiện về ý tưởng “Garden”, ý tưởng chính của “Tokyu Binh Duong Garden City”, mảng xanh của dự án với khu vườn trên cao và bờ tường bao phủ cây xanh sẽ được tạo dựng. Những điều này thể hiện rằng Becamex Tokyu luôn nổ lực cung cấp những sản phẩm cao cấp mang “chất lượng Nhật Bản” xuyên suốt dự án.     

T. BÌNH

Chia sẻ