| 17-04-2019 | 15:27:51

Lãnh đạo huyện Bàu Bàng đối thoại với công nhân lao động

(BDO) Sáng 17-4, UBND huyện bàu Bàng tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với công nhân lao động (CNLĐ), cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) trên địa bàn huyện.

Tại buổi đối thoại, nhiều ý kiến của CNLĐ, cán bộ CĐCS bày tỏ những băn khoăn, vướng mắc, tập trung vào các vấn đề như: Giải quyết quyền lợi Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chế độ thai sản cho lao động nữ; đề nghị huyện quan tâm, hỗ trợ xây dựng nhà giữ trẻ, trường mầm non trong khu công nghiệp; bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông…

CNLĐ có ý kiến tại buổi đối thoại

Lãnh đạo huyện và các sở, ban, ngành của tỉnh đã lắng nghe, giải đáp những thắc mắc của CNLĐ, cán bộ CĐCS, đồng thời khẳng định, huyện luôn quan tâm và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người lao động. Đối với những vướng mắc còn tồn tại về hạ tầng tại các khu công nghiệp như nhà văn hóa, nhà trẻ, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống giao thông, an ninh trật tự… huyện sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp trong thời gian tới. Lãnh đạo huyện Bàu Bàng khẳng định, CNLĐ và các doanh nghiệp giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế của huyện.  Việc chăm lo đời sống cho người lao động là nhiệm vụ  hết sức quan trọng được lãnh đạo huyện quan tâm, chỉ đạo thực hiện.

THIÊN LÝ

Chia sẻ