| 09-07-2021 | 13:24:06

Lãnh đạo TX.Tân Uyên thăm hỏi cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Y Hà Nội

(BDO) Sáng 9-7, đoàn cán bộ lãnh đạo TX.Tân Uyên do ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND thị xã, làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên 24 cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Y Hà Nội đến thị xã hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Sau khi đến TX.Tân Uyên, đoàn đã được địa phương bố trí nơi ở tại phường Thạnh Phước. 


Lãnh đạo thị xã cùng các thành viên trong đoàn thăm nơi ăn ở của đoàn 

Theo đó, lãnh đạo thị xã đã đến tìm hiểu nơi ăn ở, nghỉ ngơi của đoàn; chỉ đạo địa phương hỗ trợ các điều kiện cần thiết để phục vụ đời sống sinh họat hàng ngày nhằm góp phần bảo đảm cho đoàn thực hiện tốt nhất nhiệm vụ tại địa phương. Dịp này, lãnh đạo thị xã đã trao tặng quà hỗ trợ cho đoàn; cảm ơn cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Y Hà Nội đã tình nguyện hỗ trợ công tác phòng, chống dịch của địa phương. 


Lãnh đạo thị xã trao tặng quà cho cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Y Hà Nội

Được biết, đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Y Hà Nội đến TX.Tân Uyên ngày 7-7, dự kiến thời gian hỗ trợ công tác là 45 ngày. Ngay sau khi đến TX.Tân Uyên, đoàn đã cùng với các lực lượng của thị xã khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và truy vết các F1, F2 để phòng, chống dịch bệnh với số lượng gần 20.000 người dân tại phường Tân Phước Khánh và phường Thái Hòa.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ