| 10-10-2022 | 08:54:14

LienVietPostBank: Bảo đảm cung ứng vốn cho sản xuất, kinh doanh

 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chủ động gia tăng quyền lợi khách hàng, tích cực đáp ứng tối đa nhu cầu vốn và sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng cho khách hàng mở rộng sản xuất, kinh doanh (SXKD), góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tỉnh nhà.

 LienVietPostBank bảo đảm dòng vốn tín dụng cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Trong ảnh: Nhân viên LienVietPostBank Bình Dương chuẩn bị xuất phát giới thiệu chương trình huy động vốn

 Hỗ trợ tối đa vốn tín dụng mục tiêu

Từ đầu năm đến nay, các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh huy động vốn tương đối thuận lợi, bảo đảm các chỉ tiêu tăng trưởng, nhất là cam kết đồng hành, tạo thuận lợi để doanh nghiệp (DN) tiếp cận vốn phục vụ SXKD. Ông Nguyễn Xuân Hợi, Giám đốc LienVietPostBank - Chi nhánh Bình Dương, cho biết trong 9 tháng năm 2022, các chỉ tiêu hoạt động của đơn vị như huy động vốn, dư nợ cho vay, phát triển thẻ… đã hoàn thành vượt kế hoạch năm đề ra.

Theo ông Nguyễn Xuân Hợi, trong điều kiện room tín dụng giới hạn, LienVietPostBank Bình Dương vẫn bảo đảm dòng vốn tín dụng cho các DN SXKD và các khách hàng khác. Trong đó, đơn vị đặc biệt quan tâm đến tín dụng cho DN và chú trọng cho vay 5 lĩnh vực ưu tiên gồm nông nghiệp - nông thôn, xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ, DN nhỏ và vừa, DN ứng dụng công nghệ cao.

Có thể nói, việc tập trung ưu tiên vốn cho SXKD là động thái tích cực của LienVietPostBank trong việc khơi thông nguồn vốn tín dụng, cung cấp các sản phẩm tài chính ngân hàng toàn diện đến khách hàng trong giai đoạn hiện nay. “Chúng tôi cam kết đáp ứng tối đa nhu cầu vốn cho DN trên địa bàn tỉnh, hỗ trợ dòng vốn tín dụng với chi phí vay hợp lý, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu vốn cho nền kinh tế tỉnh nhà, phấn đấu đến cuối năm sẽ hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu do hội sở giao”, ông Nguyễn Xuân Hợi nêu quyết tâm.

Bảo đảm quyền lợi người gửi tiền

Song song việc đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn cho nền kinh tế trong giai đoạn còn lại của năm 2022 cũng như những năm kế tiếp, LienVietPostBank đa dạng hóa các sản phẩm tiền gửi cho khách hàng, đặc biệt bảo đảm quyền lợi người gửi tiền.

Hiện LienVietPostBank đang có nhiều sản phẩm tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức với lãi suất cao nhất lên đến 8%/năm. Đây là mức lãi suất có thể nói rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Theo đó, khách hàng gửi số tiền bất kỳ với nhiều kỳ hạn linh hoạt từ 1 - 5 tháng cao nhất 5%/năm; 6 tháng cao nhất 7,8%/năm; 12 tháng cao nhất 7,9%/năm; 13 tháng cao nhất 8%/năm.

Bên cạnh sản phẩm gửi tiền tại quầy, LienVietPostBank cũng khuyến khích khách hàng gửi tiết kiệm online trên ngân hàng số. Dịch vụ ngân hàng số rất tiện lợi, khách hàng không cần đến ngân hàng mà vẫn có thể nhận sổ từ khoản gửi của mình, bên cạnh đó khách hàng còn được hưởng mức lãi suất gửi online rất hấp dẫn, cao nhất lên đến 7,6%/năm.

Được biết, LienVietPostBank thành lập năm 2008, qua 14 năm phát triển đã xây dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông. Với định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở “Phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn kết xã hội trong kinh doanh”, LienVietPostBank luôn hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng cá nhân, DN nhỏ và vừa.

 Với số vốn điều lệ 15.036 tỷ đồng và mạng lưới phủ khắp toàn quốc, LienVietPostBank là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Tại Bình Dương, chi nhánh LienVietPostBank thành lập năm 2011, trụ sở chính tại 227 Đại lộ Bình Dương và phát triển 8 phòng giao dịch tại các địa phương.

 THANH HỒNG  

Chia sẻ