| 22-07-2015 | 10:26:32

Mai Thùy Linh: Đoạt giải A thể loại tranh giấy

 Mai Thùy Linh (phải) nhận giải thưởng tại Hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” tỉnh năm 2015

 Mai Thùy Linh (phải) nhận giải thưởng tại Hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” tỉnh năm 2015

Mai Thùy Linh, học sinh lớp 5.3 trường Tiểu học An Bình B (TX.Dĩ An) vừa đoạt giải A thể loại tranh giấy tại Hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” cấp tỉnh năm 2015.

Đam mê vẽ từ nhỏ nên mỗi khi có thời gian rảnh, Thùy Linh hay lấy giấy, bút ra vẽ. Khi lên lớp 5, Thùy Linh được cô giáo mỹ thuật hướng dẫn về các kỹ năng khi vẽ. Theo đó, em biết cách xây dựng bố cục, phối màu… làm cho tranh vẽ thêm lung linh và đẹp hơn.

Tại hội thi vẽ tranh cấp thị xã, Thùy Linh đã vẽ bức tranh “Đêm vui chơi”. Với cách phối màu khá tươi tắn và đẹp mắt, Thùy Linh đã đoạt giải B và được tuyển vào đội “họa sĩ nhí” của thị xã để tham gia hội thi cấp tỉnh.

Không chỉ là “họa sĩ nhí” đoạt giải cao tại các hội thi vẽ tranh, Thùy Linh còn là thành viên của đội múa trường Tiểu học An Bình B. Ngoài ra, Thùy Linh còn tích cực tham gia những hoạt động khác do liên đội và nhà trường tổ chức. Tuy tham gia nhiều hoạt động, nhưng Thùy Linh vẫn bảo đảm rất tốt kết quả học tập ở trường, với danh hiệu học sinh giỏi năm học 2014-2015.

THỤC VĂN

 

Chia sẻ